Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch giải cứu Thomas Lemar

Thứ Năm 02/06/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để trở lại Champions League, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Thomas Lemar của Atletico Madrid.

Arsenal tiếp cận Lemar


Atletico Madrid chi tới 60 triệu euro để có Thomas Lemar từ Monaco. Tuy nhiên, những đóng góp của cầu thủ này không tương xứng. 4 mùa giải khoác áo đội bóng của Tây Ban Nha, cầu thủ người Pháp chỉ ghi có 9 bàn sau 143 lần ra sân thi đấu.
Arsenal quan tâm Thomas Lemar.

Arsenal quan tâm Thomas Lemar


Mùa giải vừa rồi anh chỉ đá chính có 12 lần ở La Liga. Thất vọng với việc không được HLV Diego Simeone trọng dụng, cầu thủ sinh năm 1995 này đã lên kế hoạch rời đi. Hợp đồng của Lemar với đội bóng thành Madrid chỉ còn thời hạn đến Hè 2023.

Hai bên dường như không có ý định gia hạn hợp đồng. Atletico không muốn mất trắng Lemar trong mùa Hè năm sau nên sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Họ muốn thu về 25 triệu euro từ cầu thủ người Pháp.

Với tham vọng nâng cao chất lượng đội hình để trở lại Champions League, Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Thomas Lemar của Atletico Madrid. Arsenal có truyền thống sử dụng các cầu thủ người Pháp. Lemar sẽ là một lựa chọn mang đến nhiều giải pháp tấn công cho HLV Mikel Arteta nhờ sự linh hoạt trong lối chơi.

Cầu thủ sinh năm 1995 rất đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt. Có được Lemar, Arteta sẽ có nhiều phương án sắp xếp đội hình hơn. 25 triệu euro cho cầu thủ người Pháp là thương vụ hoàn toàn hợp lý với đội bóng thành London.
Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-NilesJose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã đăng tải những dòng cảm xúc sau khi chia tay Roma để trở lại Arsenal, và HLV Jose Mourinho đã nhắn gửi đến cầu thủ 24 tuổi.
Arsenal nhận cú hích khi theo đuổi sao BayernArsenal nhận cú hích khi theo đuổi sao Bayern
Arsenal đang tính toán đưa Serge Gnabry trở lại khi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern.
Lộ bến đỗ mới của Bernd LenoLộ bến đỗ mới của Bernd Leno
Thủ môn Bernd Leno nhiều khả năng sẽ cập bến Benfica ở Hè 2022, thương vụ này có thể giúp Arsenal thu về 8.5 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Cầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT AnhCầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT Anh
Trung vệ Ben White đã rời ĐT Anh để trở lại Arsenal, ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi anh không ra sân thường xuyên do chấn thương gân khoeo.
Arsenal muốn gây sốc với Alvaro MorataArsenal muốn gây sốc với Alvaro Morata
Arsenal đang có những cuộc đàm phán với Atletico về tương lai tiền đạo Alvaro Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X