Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch gia hạn với Ramsey

Thứ Ba 06/02/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Arsenal đang nỗ lực để thuyết phục tiền vệ Aaron Ramsey gia hạn hợp đồng mới.

 

Tiền vệ Aaron Ramsey đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải này. Ngôi sao người xứ Wales trở thành lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân, anh cùng với Xhaka là hai tiền vệ được HLV Wenger ưu tiên đưa ra sân hàng đầu. Màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales cũng là tương đối ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 6 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Premier League, ngoài số lượng bàn thắng và kiến tạo anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Pháo thủ.
Arsenal muon gia han voi tien ve Aaron Ramsey hinh anh
Ramsey đang chơi cực tốt ở mùa giải này
Ở trận đấu gần nhất, tiền vệ Ramsey đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick giúp Arsenal đánh bại Everton với tỉ số 5-1. Với màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1990 đang đứng trước cơ hội được Pháo thủ thưởng lớn. Theo Mirror, Arsenal đang nỗ lực để thuyết phục tiền vệ Aaron Ramsey gia hạn hợp đồng mới. Hợp đồng cũ của cầu thủ 27 tuổi còn thời hạn đến Hè 2019, hiện tiền vệ người xứ Wales đang lọt vào tầm ngắm của Real và Barca, bởi vậy đội chủ sân Emirates muốn nhanh chóng “trói chân” cầu thủ này.
Real chào bán Benzema cho M.U
Theo Don Balon, Real Madrid đang chào bán tiền đạo Karim Benzema cho M.U và Arsenal.
Theo Mirror, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của Ramsey sẽ được tăng lên đáng kể. Hiện anh đang nhận 120.000 bảng/tuần, mức lương ở bản hợp đồng mới của cầu thủ này có thể tăng lên 165.000 bảng/tuần, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao người xứ Wales. Theo nhận định của Bongda24h.vn, nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ đồng ý với lời đề nghị này, bởi anh luôn khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates.
Arsenal muon gia han voi tien ve Aaron Ramsey hinh anh 2
Arsenal muốn gia hạn với Ramsey 
Cách đây không lâu Arsenal đã đồng ý gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil và đưa về Aubameyang từ Dortmund, bản thâm Ramsey cảm thấy hài lòng với chính sách của CLB và sẵn sàng đàm phán hợp đồng mới. Nếu tiếp tục trưởng thành cầu thủ sinh năm 1990 hoàn toàn có thể trở thành đội trưởng của Arsenal trong tương lai, hiện Laurent Koscielny đang đeo chiếc băng thủ quân của đội bóng thành London, nhưng theo nhiều nguồn tin anh có thể trở lại Pháp vào Hè này.

Phong độ của Ramsey ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X