Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Real

Chủ Nhật 09/08/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger đang muốn cải thiện sức mạnh ở hàng tiền vệ nhằm cạnh tranh trên nhiều đấu trường ở mùa giải tới bằng bản hợp đồng Lucas Silva từ Real Madrid.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 98 hinh anh
Lucas Silva nhiều khả năng sẽ phải rời Real ngay hè này

Tiền vệ Lucas Silva

đã chuyển tới sân Santiago Bernabeu từ kì chuyển nhượng mùa đông năm nay với mức giá khoảng 14 triệu euro. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil lại không thể cạnh tranh nổi một vị trí ra sân chính thức với những tiền vệ chất lượng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thậm chí ở mùa giải năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti còn tin tưởng trao cơ hội ra sân cho bệnh binh Khedira (vừa chuyển đến chơi bóng cho Juventus) nhiều hơn.

Theo tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất ngày 9/8, “Giáo sư” đang nhắm tới tiền vệ sinh năm 1993 của Real như một phương án dự phòng chất lượng cho Francis Coquelin. Hiện giờ, những cầu thủ dự bị cho tiền vệ người Pháp trong đội hình của Arsenal là Flamini và Arteta. Thế nhưng không ai trong số 2 cầu thủ trên có thể đạt đủ yêu cầu về thể lực cũng như kĩ thuật để có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ cho Pháo thủ. Vì vậy, việc bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng ở vị trí trọng yếu này là quyết định vô cùng hợp lý của chiến lược gia người Pháp.

Lucas Silva là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Tiền vệ 22 tuổi không những có khả năng tắc bóng vô cùng tốt mà anh còn sở hữu đôi chân kĩ thuật như bao người con của bóng đá xứ sở Samba khác. Silva chắc chắn sẽ là phương án dự phòng hữu hiệu mỗi khi Coquelin bị chấn thương không thể ra sân cũng như giúp HLV Wenger thoải mái hơn trong việc cất Coquelin lên băng ghế dự bị để giữ sức cho tiền vệ người Pháp trong những trận đấu quan trọng.

Hôm nay, Arsenal sẽ có trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng 1 Premier League mùa giải 2015/16, tiếp đón West Ham trên sân nhà. “Giáo sư” hiện đang nắm trong tay đội hình mạnh nhất và không có sự vắng mặt đáng tiếc nào sau khi kết thúc công cuộc chuẩn bị trước mùa giải. Ngoài ra, đội bóng ông Wenger cũng toàn thắng trong tất cả những trận đấu từ khi hội quân hồi đầu tháng 7 đến giờ và đó là bàn đạp tâm lý rất tốt trước khi bước vào trận derby London diễn ra trên sân Emirates ngày hôm nay. Nếu thi đấu đúng phong độ, chắc chắn 3 điểm sẽ không thể thoát khỏi tay thầy trò HLV Wenger trong trận đấu này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lucas Silva:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X