Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ của Bundesliga

Chủ Nhật 20/11/2011 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước nguy cơ tiếp tục bị chảy máu lực lượng trong mùa hè năm sau, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Patrick Herrmann của Mongchengladbach nhằm tăng cường tuyến giữa cho Arsenal.

Hàng tiền vệ của Arsenal lúc này không phải là yếu khi họ bắt đầu thể hiện lối chơi gắn kết giữa những mắt xích quan trọng ở khu trung tâm. Nổi bật nhất là Alex Song, với khả năng thu hồi bóng tốt, thi đấu xông xáo nhiệt tình, khả năng tranh chấp tay đôi tuyệt vời, tiền vệ phòng ngự người Cameroon đang hình thành nên tấm là chắn vững chắc trước mặt hàng phòng ngự Pháo thủ.

Tuy nhiên, trước màn trình diễn ấn tượng của Alex Song, Barca đã nhòm ngó đến tiền vệ này và đang lên kế hoạch đưa Song về Nou Camp trong mùa hè tới. Bên cạnh đó, Alex Song cũng tỏ thái độ hững hờ với lời đề nghị một bản hợp đồng mới của Wenger.

Patrick Herrmann là mục tiêu mới nhất của Arsenal

Trước việc có thể mất Alex Song vào tay Barca. Arsenal đang lên kế hoạch ráo riết hỏi mua những cái tên mới như

Mario Gotze (Dortmund), Yann M'Vila (Rennes), Esteban Granero (Real), Daniel Parejo (Valencia), Yoann Gourcuff (Lyon) và Marco Reus (Monchengladbach). Tuy nhiên, vì đội bóng chủ quản không chịu nhả các “sao” của mình nên tới thời điểm này Pháo thủ vẫn chưa dứt điểm được bất kỳ thương vụ nào.

Trước tình hình đó, Arsene Wenger buộc phải để mắt tới những cái tên ít nổi tiếng hơn và có khả thi hơn. Mục tiêu lần này của Pháo thủ là tiền vệ trung tâm Patrick Herrmann , một đồng đội của Marco Rues đang thi đấu trong màu áo chủa Manchengladbach.

Sinh năm 1991, tiền vệ người Đức thi đấu chưa thực sự nổi bật tại đấu trường Bundesliga thế nhưng, với nhãn quan nhìn người siêu việt của mình, Giáo sư người Pháp cam đoan Herrmann sẽ là một trong những ngôi sao sáng giá trong tương lai, chẳng thua kém gì những Fabregas hay Nasri. Vì thế, Wenger đang bàn bạc với ban lãnh đạo đội bóng Đức nhằm đưa tiền vệ này về Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Arsenal hoàn tất thương vụ này, bởi Monchengladbach đang thuyết phục Herrmann ký vào bản hợp đồng mới (Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này chỉ còn 2 năm). Mặt khác Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với hai đại gia Serie A là Juventus và Napoli – những đội bóng hiện đang theo đuổi Herrmann.

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X