Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tận dụng mối quan hệ, Arteta lôi kéo Stones đến Arsenal

Thứ Ba 14/01/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Sun đưa tin trung vệ John Stones đã sẵn sàng đàm phán gia nhập Arsenal ngay mùa đông này.
John Stones đã không nhận được sự tin tưởng từ HLV Pep Guardiola vì mắc rất nhiều sai lầm trong quãng thời gian ở Man City. Thậm chí, ngay cả Fernandinho cũng chiếm được vị trí của anh trong hàng phòng ngự dù xuất thân đá tiền vệ và thể hình cũng không quá ấn tượng.

Trong khi đó, Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm trung vệ ở mùa đông này. Calum Chambers đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng và phải nghỉ hết mùa giải. Và Arteta đang lên kế hoạch chiêu mộ John Stones, người mà ông từng có thời gian làm việc cùng ở Man City.

Tận dụng mối quan hệ, Arteta lôi kéo John Stones đến Arsenal hình ảnh

Tận dụng mối quan hệ, Arteta lôi kéo Stones đến Arsenal


Theo tờ The Sun, Stones cũng rất muốn đàm phán chuyển tới Arsenal để được ra sân thường xuyên hơn. Đây là bước đi quan trọng để Stones hướng tới việc trở lại đội hình chính của ĐT Anh trước thềm Euro 2020.

Mùa này, Stones mới ra sân được vỏn vẹn 9 lần ở Premier League. Cả phong độ và thể lực của cầu thủ này đều đang gặp vấn đề.

Mới đây, Arteta đã để trung vệ trẻ Konsstantinos Mavropanos gia nhập Nurnberg theo dạng cho mượn. Vì thế, một suất ở hàng phòng ngự Arsenal đã được giải phóng cho một bản hợp đồng mới.

Arteta và Stones có chung người đại diện. Đây là một lợi thế khác của Arsenal nếu quyết định theo đuổi thương vụ này.
Vấn đề duy nhất là Man City không chắc sẽ nhả người. Đội bóng thành Manchester cũng đang rất thiếu trung vệ và cũng không có áp lực gì để bán Stones ngay trong mùa đông này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X