Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết chiêu mộ đội trưởng của Milan

Thứ Ba 08/09/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, ngay từ bây giờ Arsenal đã chuẩn bị sẵn các phương án để đưa tiền vệ Ricardo Montolivo của AC Milan về sân Emirates vào đầu năm sau.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Arsenal chỉ mang về duy nhất một tân binh: thủ thành Petr Cech tới từ Chelsea với giá 11 triệu bảng. Đã có nhiều cái tên đáng chú ý được cho là có liên hệ với "Pháo thủ" như Karim Benzema, Gonzalo Higuain hay Edinson Cavani song rốt cục không ai cập bến sân Emirates. Mới đây theo tin chuyển nhượng Arsenal
mới nhất, CLB Bắc London đã cố gắng để chiêu mộ Montolivo trong thời gian qua nhưng Milan đã từ chối hợp tác.

Arsenal để ý tới Montolivo từ kỳ chuyển nhượng vừa qua

Chính đại diện Giovanni Branchini của tiền vệ Montolivo
cũng khẳng định điều này. Thậm chí Branchini đã phải dùng tới từ “thù địch” để nói về mối quan hệ giữa Milan và cầu thủ 30 tuổi vào lúc này. Đội bóng Italia nhất định không xem xét bất cứ lời đề nghị hỏi mua Montolivo từ các đội bóng châu Âu (ngoài Arsenal còn có hai đại diện nước Anh khác là Liverpool và Tottenham).

Đây là một động thái khó hiểu của Milan bởi Montolivo dù về mặt hình thức vẫn đang đeo băng đội trưởng nhưng đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng như khi mới gia nhập. Trong 2 mùa đầu tiên tại sân San Siro, Montolivo ra sân đều đặn, thi đấu rất hay trong màu áo sọc đỏ đen và từng được xem là truyền nhân đích thực của Pirlo mới. Nhưng chấn thương gặp phải mùa trước khiến anh chỉ ra sân được có 10 lần và khi trở lại đã mất vị trí ở tuyến giữa Milan. Trong 2 vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa giải mới 2015/16, Montolivo không được ra sân dù chỉ 1 phút.

Đã thế, hợp đồng của cựu cầu thủ Fiorentina với Milan chỉ còn thời hạn chưa tới 1 năm nữa là kết thúc (tháng 6/2016). Bởi thế, Arsenal dự định tiếp tục hỏi mua Montolivo vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ mở cửa đầu năm sau. Nếu Milan vẫn không đồng ý, “Pháo thủ” sẽ kiên nhẫn chờ tới mùa hè 2015 để đưa anh về theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng dĩ nhiên khi đó sự cạnh tranh sẽ lớn hơn.

Trong quá khứ, Arsenal đã từng mua tiền vệ Patrick Vieira từ Milan với giá 3,75 triệu bảng và sau đó cựu danh thủ người Pháp đã trở thành huyền thoại của CLB với 9 năm cống hiến cùng 11 danh hiệu. Trong tương lai, HLV Arsene Wenger rất muốn có một tiền vệ trung tâm giàu kinh nghiệm để thay thế cho những Mikel Arteta, Tomas Rosicky đều hết hạn hợp đồng vào năm sau. Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X