Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ Balotelli: Sự đổi thay của Wenger

Thứ Bảy 29/03/2014 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Arsenal đang lên một kế hoạch đầy bất ngờ để thay đổi hình ảnh của đội bóng, khi sẵn sàng đón một cầu thủ đầy cá tính như Balotelli tới Emirates.

Càng đến cuối mùa, những nhược điểm của Arsenal càng lộ ra rõ rệt. Sự thua sút về thể lực so với các đối thủ, vấn nạn chấn thương, thiếu đi những cá tính lớn, thiếu một người thủ lĩnh, thiếu những tiền đạo giỏi,... đều là nguyên nhân dẫn tới sự sa sút của "pháo thủ".

Đặc biệt, vấn đề thiếu một mẫu cầu thủ cá tính và thiếu những chân sút có chất lượng đang khiến HLV Wenger rất trăn trở. Từ đầu mùa, Arsenal phụ thuộc quá nhiều vào phòng độ của Girould khi những tiền đạo khác của Arsenal đều không đáp ứng được yêu cầu.

Balotelli đã có thể nở nụ cười sau màn trình diễn ấn tượng trước Fiorentina.
Balotelli sẽ mang lại làn gió mới cho Arsenal

Khi Girould đang rậm rịch chuyện rời Arsenal do những bê bối cá nhân, việc tìm kiếm thêm một chân sút đẳng cấp càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Sau một loạt những cái tên được đưa ra cân nhắc, có vẻ HLV Wenger đã có lựa chọn của riêng mình khi ông điền tên Balotelli vào bản kế hoạch chuyển nhượng.

Đây là một điều lạ lùng bởi ai cũng biết HLV Wenger thích mẫu cầu thủ lành tính còn Balotelli thì lại là một cá tính lớn. Hồi còn thi đấu cho Manchester City, Balotelli không ít lần gây chuyện khiến HLV Mancini phải đau đầu mà đỉnh điểm là vụ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với ông thầy người Italia. Về lại Italia trong màu áo AC Milan, Balotelli dù có thay đổi đôi chút nhưng nhìn chung, cá tính mạnh của cầu thủ này như thùng thuốc nổ lúc nào cũng chỉ chực bung ra.

Tuy nhiên, HLV Wenger cho rằng Arsenal đang cần cá tính đó. HLV Wenger muốn mang đến Emirates một hơi thở mới mẻ, một điều gì đó thật mạnh mẽ nên ông chọn Balotelli. Những cầu thủ Arsenal hiện giờ chưa đủ rắn mặt để khiến đối phương phải chịu áp lực trong khi Balotelli lại có thừa điều đó. Vì vậy, Wenger đang thuyết phục Arsenal chi ra 24 triệu bảng để đưa Balotelli về Emirates trong hè này.

Sự có mặt của Balotelli tại Arsenal sẽ rất thú vị. Hãy chờ xem...

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X