Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch bán cả Aubameyang lẫn Lacazette

Thứ Hai 20/04/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán đem về tiền đạo Odsonne Edouard của Celtic để tiện đường thanh lý Lacazette và Aubameyang mùa hè này.
Edouard đã ghi được 62 bàn sau 126 lần cho sân cho Celtic. Nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã theo dõi đà phát triển của cầu thủ này. Tuyển thủ U21 Pháp nhận được sự quan tâm từ cả Lille lẫn Lyon. Trong khi đó, Dortmund và Leipzig cũng theo dõi anh.

Hai đội bóng Anh là Arsenal và Everton được cho là dẫn đầu thương vụ này. Everton còn quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen của Lille nên cơ hội cho Arsenal chiêu mộ mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ hè này trở nên cao hơn.

Arsenal lên kế hoạch bán cả Aubameyang lẫn Lacazette hình ảnh

Arsenal lên kế hoạch bán cả Aubameyang lẫn Lacazette


Rất nhiều tin đồn có liên quan đến tương lai Aubameyang đã được dấy lên. Man United, Barca và Real Madrid là những đội bóng có quan tâm tới tiền đạo người Gabon. Hợp đồng của Auba sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải sau. Điều đó đồng nghĩa rằng Arsenal buộc phải bán tiền đạo hàng đầu của mình vào mùa hè này.

Huyền thoại Charlie Nicholas cho rằng HLV Arteta nên bán Mustafi và Mkhitaryan để giữ chân Aubameyang.

“Bạn có thể thanh lý Mustafi và Mkhitaryan, người đã bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Những thương vụ này sẽ giúp họ dễ làm những cái khác quan trọng hơn. Hãy trao cho Aubameyang những gì cậu ấy muốn, thanh lý những khúc gỗ mục. Arsenal có những cầu thủ trẻ tiềm năng và họ sẽ không tốn quá 200 triệu bảng để cạnh tranh top 4 trở lại”.

Trong khi đó, hợp đồng của Lacazette còn thời hạn tới năm 2022. Nhưng những đóng góp của cầu thủ này không nhiều nên việc anh bị bán là điều dễ hiểu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X