Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Everton, Arsenal lặp lại thành tích siêu tệ sau 28 năm

Thứ Bảy 24/04/2021 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs Everton khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng, dù được chơi trên sân nhà song Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1.

Arsenal tiếp tục thất bại trên sân nhà


Trong trận đấu sớm ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Everton trên sân nhà. Pháo thủ cần một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đội bóng thành London đã kiểm soát bóng lên tới 59%.
Arsenal thua 0-1 trước Everton

Arsenal thua 0-1 trước Everton


Đội chủ nhà cũng dứt điểm gần gấp đôi đối thủ (14 so với 8), song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ không thể ghi bàn. Không những vậy sai lầm của thủ môn Leno ở phút 76 mang về bàn thắng duy nhất cho đội khách, giúp họ có được chiến thắng 1-0.

Đây là thất bại thứ 13 của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 7 trận thua trên sân nhà Emirates. Đây là mùa giải mà Arsenal phải nhận nhiều trận thua nhất trên sân nhà kể từ mùa giải 199/93 (cũng 7 trận).

Trắng tay trước Everton, Arsenal tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Họ vẫn kém Top 4 khoảng cách 9 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội giành vé dự Champions League thông qua mặt trận Ngoại hạng Anh của thầy trò Mikel Arteta coi như chấm dứt.

Đội chủ sân Emirates sẽ phải dồn toàn lực vào mặt trận Europa League. Chỉ có vô địch giải đấu này mới giúp họ nuôi hy vọng dự vòng bảng Champions League mùa tới. Vào giữa tuần tới, Pháo thủ sẽ có trận lượt đi bán kết Europa League với Villarreal.
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hạiLink xem video bóng đá Arsenal vs Everton: Sai lầm tai hại
Link xem video bóng đá Arsenal vs Everton 0-1 hôm nay 24/4 vòng 33 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Everton đêm qua rạng sáng nay.
Thủ môn Leno đẻ trứng, Arsenal thua cay đắng ngay tại EmiratesThủ môn Leno đẻ trứng, Arsenal thua cay đắng ngay tại Emirates
Tại trận đấu sớm vòng 33 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pháo thủ đã chơi khá ổn trên sân nhà trước đối thủ đáng gờm Everton và tối thiểu cũng phải có được điểm số nếu...
Điểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/4: Lộ danh sách 6 tiền đạo mục tiêu của MU
Lộ diện 6 tiền đạo mục tiêu của MU, Messi ở lại Barca thêm 2 năm, Arsenal muốn có “vua sút phạt”,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối tối 23/4.
Đây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Everton khi thiếu vắng 5 trụ cộtĐây! Đội hình tối ưu của Arsenal trước Everton khi thiếu vắng 5 trụ cột
HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal mất 5 trụ cột ở trận đấu với Everton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, dưới đây là đội hình tối ưu của Pháo thủ ở trận đấu với đội...
Tân binh 27 triệu bảng của Arsenal bị cấm thi đấu 1 thángTân binh 27 triệu bảng của Arsenal bị cấm thi đấu 1 tháng
Trung vệ William Saliba đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) cấm thi đấu tới 1 tháng bởi việc phát tán video có nội dung nhạy cảm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X