Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục tệ hại sau trận hòa Fulham

Thứ Bảy 26/08/2023 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League để thủng lưới 3 bàn ngay phút đầu tiên trong cùng một năm dương lịch.

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp Fulham. Khi mà một số khán giả trên sân còn chưa kịp nóng chỗ thì bàn thắng đã xuất hiện. Ở khoảng giây thứ 53, Bukayo Saka chuyền về không khác nào kiến tạo cho Andreas Pereira và tiền vệ người Brazil mạnh dạn thực hiện cú đá từ xa khi mà thủ môn Ramsdale đang dâng lên. Với độ chính xác tuyệt đối, mành lưới đội chủ nhà đã phải rung lên.

Arsenal đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League để thủng lưới 3 bàn ngay phút đầu tiên trong cùng một năm dương lịch. 2 trận đấu trước đó mà Arsenal phải nhận bàn thua từ rất sớm xuất hiện ở mùa giải năm ngoái.

Andreas Pereira mo ty so cho Fulham truoc Arsenal

Andreas Pereira mở tỷ số cho Fulham trước Arsenal

Theo đó, họ để Bournemouth chọc thủng lưới ở giây thứ 9. Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức với Southampton trên sân Emirates. Sai lầm của Aaron Ramsdale giúp Carlos Alcaraz mở tỷ số cho đội khách ngay phút đầu tiên, Arsenal sau đó chỉ có được trận hòa 3-3.

Ở trận đấu với Fulham, Arsenal để thua sớm nhưng sau đó dẫn lại 2-1. Họ thậm chí được chơi hơn người trong hơn 10 phút cuối cùng, nhưng lại bất ngờ để đối phương gỡ hòa 2-2. Những phút còn lại đội chủ nhà dồn lên nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Với việc chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Fulham, Arsenal nhiều khả năng sẽ không giữ được vị trí thứ 3 sau 3 vòng đấu đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X