Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục "siêu tệ" sau 36 năm

Thứ Sáu 11/09/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã thiết lập một kỷ lục siêu tệ khi lần đầu tiên sau 36 năm qua họ không thể ghi bàn trên sân nhà Emirates sau 2 trận tại Premier League.

Arsenal lap ky luc sieu te sau 36 nam hinh anh
Arsenal đang có thành tích kém cỏi trên sân nhà.

Trước nay, sân nhà Emirates luôn là điểm tựa vững chắc cho Arsenal. Thế nhưng, điều này lại không diễn ra tương tự trong giai đoạn đầu mùa giải 2015/2016. Sau 4 trận đã qua, Pháo thủ đã ghi được 3 bàn nhưng đây đều là số bàn thắng được họ ghi trên sân khách. Như vậy, Arsenal đang thiết lập một kỷ lục siêu tệ khi lần đầu tiên sau 36 năm qua họ không thể ghi bàn trên sân nhà Emirates sau 2 trận.

Cụ thể, Arsenal đã để thua sốc 0-2 trước West Ham trong ngày đầu ra quân tại Premier League 2015/2016 trên sân nhà. Lượt trận thứ ba, Pháo thủ đã phải chia điểm trước Liverpool, nếu như Cech không thi đấu xuất thần thì có lẽ chiến thắng cuối cùng đã dành cho các vị khách. Không chỉ thủ kém mà hàng công của Arsenal cũng đang gặp vấn đề cực lớn với họng súng cùn mang tên Giroud.

Bất chấp kết quả kém cỏi trên, HLV Arsene Wenger vẫn không hề có động thái mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Rất có thể, Giáo sư đang tính tới phương án để Walcott hoặc Sanchez đá cắm nhằm tiết kiệm một khoản phí chuyển nhượng lớn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ phải đứng trước một thách thức cực kỳ lớn trong việc tiếp tục duy trì được tham vọng giành chức vô địch Premier League 2015/2016.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Stoke trên sân nhà Emirates, thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/2016. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để thầy trò HLV Wenger xóa bỏ kỷ lục tồi tệ khi thi đấu trên sân nhà trong chuỗi trận đã qua. Chẳng phải nói đâu xa, trong lần chạm trán gần nhất giữa hai đội trên sân Emirates, Arsenal đã đè bẹp đối thủ với tỉ số 3-0. Hơn lúc nào hết, NHM của Arsenal đang rất trông chờ đội bóng sẽ tái hiện được thành tích tương tự trước Stoke trong lần đối đầu này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X