Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục sau trận thắng Swansea

Chủ Nhật 29/10/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Arsenal 2-1 Swansea là chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại sân Emirates, một kỷ lục mới.

 

Tại vòng 10 Premier League, Arsenal có trận tiếp Swansea trên sân nhà. Với quyết tâm thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu, Pháo thủ đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, bất ngờ đã sớm xảy ra. Phút 22, Abraham chọc khe cho Clucas băng xuống dứt điểm bóng qua hai chân Cech mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng khiến đội khách chơi cực kỳ tự tin, trong khi đó Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Nếu Cech không xuất sắc ở phút cuối cùng của hiệp 1 thì Ayew đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đội khách.
Arsenal 2-1 Swansea Phao thu lap ky luc hinh anh
Arsenal đánh bại Swansea 2-1 trên sân nhà
Sang hiệp 2, Arsenal dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực của họ cuối cùng cũng có kết quả. 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ozil kiến tạo để Kolasinac gỡ hòa cho đội chủ nhà. Chỉ sau đó có 7 phút lại là cầu thủ 24 tuổi tỏa sáng với tình huống kiến tạo để Ramsey ghi bàn. Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Với 3 điểm có được Arsenal củng cố vị trí thứ 5 và tiếp tục kém Man City 9 điểm trên bảng xếp hạng.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 2-1 Swansea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 2-1 Swansea tại vòng 10 Premier League mùa giải 2017/18.
Trận Arsenal 2-1 Swansea là chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại sân Emirates, một kỷ lục mới vừa được thiết lập. Có thể thấy rằng Pháo thủ đang chơi tốt như thế nào trên sân nhà ở mùa giải này. Nếu tiếp tục duy trì thành tích tốt ở sân Emirates họ hoàn toàn có thể mơ về những danh hiệu. HLV Arsene Wenger vui mừng khi giành chiến thắng, ông nói: “Một lần nữa chúng tôi đã cho thấy sức mạnh tinh thần để trở lại và giành chiến thắng. Chúng tôi đã ngược dòng đánh bại Everton, Norwich và hôm nay là Swansea”.
Arsenal 2-1 Swansea Phao thu lap ky luc hinh anh 2
Arsenal có trận thắng thứ 13 liên tiếp trên sân Emirates
“Arsenal đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi hài lòng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi vẫn đang xếp thứ 5 ở Premier League, nhưng tôi tin rằng nếu tiếp tục duy trì sự ổn định chúng tôi có thể vượt qua Tottenham để lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu. Trận đấu tới với Man City sẽ vô cùng quan trọng, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng để thu hẹp cách biệt với chính họ”, HLV Wenger tiếp tục.

Arsenal 2-1 Swansea (Vòng 10 NHA 2017/18)


Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X