Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục sau chiến thắng trước West Brom

Thứ Sáu 22/04/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 2-0 West Brom trong khuôn khổ đá bù vòng 30 Premier League, Pháo thủ đi vào lịch sử Premier League với tư cách đội bóng thứ hai chạm cột mốc 500 trận thắng.


Arsenal đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Sau khi để West Ham cầm hòa 3-3 thầy trò HLV Wenger tiếp tục để đội hết mục tiêu Crystal Palace cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Chỉ có được 2 điểm trong hai vòng đấu gần nhất khiến Pháo thủ rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ cũng để M.U áp sát ngay phía sau với 1 điểm ít hơn. Những kết quả thất vọng gần đây khiến “Giáo sư” phải chịu rất nhiều áp lực.
Arsenal lap ky luc sau chien thang truoc West Brom hinh anh
Arsenal đánh bại West Ham 2-0
Trong lúc gặp rất nhiều khó khăn thì cơ hội giải hạn đã đến với Arsenal khi họ đá trên sân nhà tiếp West Brom trong khuôn khổ đá bù vòng 30 Premier League. Trước đội bóng đã hết mục tiêu và lại còn thất bại trước họ ở 12/14 trận gần nhất, nếu không giành chiến thắng có lẽ sức ép lên vai HLV Wenger sẽ còn lớn hơn nữa.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 22/4: Wenger kêu gọi CĐV Arsenal “yêu lại từ đầu”
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/4.
Với quyết tâm rất cao cùng lợi thế sân nhà, Arsenal đã chơi ép sân đội khách West Brom và sớm có lợi thế vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6 nhờ pha lập công của tiền đạo Alexis Sanchez. Khi trận đấu bước sang phút 38, chân sút người Chile đã lập công để ấn định chiến thắng 2-0 cho The Gunners, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Trận Arsenal 2-0 West Brom giúp đội chủ sân Emirates đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Man City. Sau 34 vòng đấu, Pháo thủ thành London đã có được 63 điểm, kém đội đầu bảng Leiceester City 10 điểm và hơn Man xanh 2 điểm.
Arsenal lap ky luc sau chien thang truoc West Brom hinh anh 2
Arsenal cán mốc 500 chiến thắng tại giải Ngoại hạng
Nếu thi đấu tốt trong 4 trận còn lại, thầy trò HLV Arsene Wenger hoàn toàn có thể cán đích trong Top 3 để giành tấm vé tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Theo thống kê của trang Opta, kết quả này giúp Arsenal trở thành CLB thứ 2, sau M.U chạm cột mốc 500 trận thắng ở Premier League kể từ khi giải đấu này ra đời năm 1992.
Wenger kêu gọi CĐV Arsenal “yêu lại từ đầu”
Arsene Wenger mới lên tiếng kêu gọi người hâm mộ Arsenal trở lại sân Emirates để chứng kiến “bóng đá đỉnh cao” giống như chiến thắng của họ trước West Brom.
Theo đó, sau 920 trận đã thi đấu, Pháo thủ thắng 500, hòa 239 và thua 181 (giành được tổng cộng 1.739 điểm, bình quân 1,89 điểm/trận). Tỷ lệ chiến thắng của đội chủ sân Emirates đạt mức 54%. Trong quãng thời gian này, họ ghi được 1614 bàn thắng và để lọt lưới 865 bàn.

Nguyễn Huyền


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X