Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục khó tin ở trận thua West Ham

Thứ Sáu 29/12/2023 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng để thua 0-2 trước West Ham, kết quả này khiến họ không thể vô địch Ngoại hạng Anh lượt đi mùa giải 2023/24.

Ở trận đấu cuối cùng ở giai đoạn lượt đi tại Premier League mùa này, Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp West Ham. Pháo thủ đã nhập cuộc chủ động, nhưng lại để thua trước. Phút 13, trong thế trận hoàn toàn lép vế, West Ham vượt lên dẫn bàn sau cú đệm bóng cận thành của Soucek. Trước đó, cặp hậu vệ Zinchenko và Magalhaes đã phối hợp thiếu ăn ý.

Đầu hiệp 2, khi mà các phương án tấn công vẫn chưa mang lại hiệu quả, Arsenal đã phải nhận thêm bàn thua. Trong một tình huống phạt góc, trung vệ Mavropanos di chuyển đón chính xác điểm rơi của trái bóng để thực hiện cú đánh đầu. Bóng dội xà ngang rồi bật vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Raya. 

Arsenal thua 0-2 truoc West Ham tren san nha

Arsenal thua 0-2 trước West Ham trên sân nhà

Thời gian còn lại của trận đấu là khá dài, Arsenal đã đẩy cao đội hình dồn ép đội khách. HLV Mikel Areta cũng thực hiện nhiều sự thay đổi trên hàng công, nhưng Pháo thủ không thể ghi nổi dù chỉ là một bàn thắng.

Theo thống kê, Arsenal có 77 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương trong trận gặp West Ham, kỷ lục nhiều nhất kể từ 2008/09 trong một trận đấu ở Premier League cho một đội không ghi bàn. Rõ ràng là khả năng ghi bàn của đội chủ sân Emirates mùa này đã suy giảm rõ rệt so với mùa trước.

Với việc để thua West Ham 0-2 trên sân nhà, Arsenal đã không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Thầy trò Arteta cũng chính thức nhìn đội bóng thành phố Cảng vô địch lượt đi mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X