Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Brighton, Arsenal lập kỷ lục dưới thời Mikel Arteta

Chủ Nhật 17/12/2023 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Arsenal vs Brighton đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Pháo thủ, kết quả này giúp Pháo thủ nối dài chuỗi trận bất bại trên sân Emirates.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24, Arsenal có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Pháo thủ đã chơi tấn công ngay từ đầu, họ tạo ra áp lực rất lớn. Trong hiệp 1, đội bóng thành London có một vài cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Tuy nhiên, đến phút 53 họ đã có bàn mở tỷ số. Từ quả phạt góc, trung vệ Jan-Paul van Hecke bật lên đánh đầu phá bóng song rốt cục lại trở thành pha kiến tạo ra sau cho Gabriel Jesus không bị ai kèm thoải mái dùng đầu đánh bóng vào lưới.

 

7xm
Arsenal đánh bại Brighton với tỷ số 2-0

 

Tới phút 87, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Trong một đợt phản công nhanh, Nketiah kiến tạo thuận lợi cho Kai Havertz thoát xuống tốc độ rồi dứt điểm qua người thủ thành Brighton trong pha đối mặt.

Những phút còn lại, Brighton đã nỗ lực dồn lên nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Với chiến thắng 2-0, Arsenal đã nâng chuỗi trận bất bại trên sân nhà trên mọi đấu trường lên con số 13, trong đó có 11 chiến thắng, đây là chuỗi trận dài nhất của họ dưới thời Mikel Arteta và dài nhất kể từ tháng 12 năm 2018 (cũng là 13 trận). 

Đánh bại Brighton, Arsenal tạm thời chiếm lấy ngôi đầu của Liverpool. Họ nhiều hơn The Kop khoảng cách 2 điểm. Ở trận đấu muộn nhất vòng đấu thứ 17, thầy trò Klopp sẽ tiếp MU trên sân nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X