Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục đáng xấu hổ tại Champions League 2015/16

Thứ Năm 01/10/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Pháo thủ đang gây thất vọng rất lớn tại Champions League, trận Arsenal 2-3 Olympiakos đã là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng chủ sân Emirates.

 
Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua Dinamo Zagreb ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, chính vì vậy trận đấu với Olympiakos ở lượt trận thứ hai sẽ rất quan trọng với Pháo thủ. Mặc dù có lợi thế sân nhà và vượt trội về chất lượng đội hình, tuy nhiên đội bóng chủ sân Emirates lại thất thủ trước đại diện của Hy Lạp. Trận Arsenal 2-3 Olympiakos đã là trận thua thứ hai liên tiếp của Arsenal tại vòng bảng Champions League 2015/16. Kết quả đó khiến thầy trò HLV Arsene Wenger rớt xuống vị trí bét bảng, kém đội đầu bảng Bayern Munich 6 điểm.
Arsenal 2-3 Olympiacos Phao thu di vao lich su Champions League hinh anh
Arsenal thua hai trận liên tiếp tại Champions League 2015/16
Theo thống kê của Opta, kể từ khi Champions League ra đời, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Arsenal toàn thua trong cả 2 trận đầu tiên. Đáng chú ý, từ trước đến nay, mới có tổng cộng 9 đội bóng giành quyền đi tiếp sau khi để thua trong cả 2 trận đầu tiên. CLB gần nhất làm được điều này là Galatasaray vào mùa giải 2012-2013. Thống kê trên chứng tỏ rằng Pháo thủ đang đối mặt với nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng bảng Champions League mùa này. Ở lượt đấu tới, The Gunners sẽ phải tiếp đón Bayern Munich, đội bóng đang đạt phong độ cực tốt trong thời gian gần đây.
Alexis Sanchez rời Arsenal: Không phải chuyện viễn tưởng!
(Bongda24h.vn) - Arsenal liên tục nhận những trận thua tan nát trong thời gian gần đây, với những gì đang diễn ra khả năng Pháo thủ giành những danh hiệu lớn...
Thông thường, trong một bảng đấu tại Champions League, một đội bóng muốn đi tiếp cần khoảng 10 điểm. Với việc đã để thua 2 trận đầu tiên, Arsenal phải giành tối thiểu 9 điểm trong 4 trận đấu còn lại mới rộng cửa bước tiếp. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi 2 trong 4 trận còn lại đội bóng chủ sân Emirates phải đối đầu Bayern Munich, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng. Gã khổng lồ của bóng đá Đức đã thị uy sức mạnh của mình khi giành 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận đầu tiên.

Trong khi đó, chiến thắng trước Arsenal đã giúp Olympiakos trở thành đội bóng Hy Lạp đầu tiên ghi được 3 bàn thắng vào lưới một đội bóng Anh ở cúp châu Âu, sau AEK Athens (ghi vào lưới Derby) hồi năm 1976. Cả 12 lần trước đó hành quân tới đảo quốc sương mù, Olympiakos đều phải đón nhận thất bại. Không chỉ thua trận, Arsenal còn phải nhận thêm hung tin khi trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương
gân khoeo và phải rời sân ở phút 57 để nhường chỗ cho Per Mertesacker. Hiện vẫn chưa biết mức độ chấn thương mà cầu thủ 30 tuổi gặp phải nhưng anh khó có thể góp mặt ở cuộc đụng độ M.U vào cuối tuần này.

Video Arsenal 2-3 Olympiakos (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Vương Ngân
 
Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Arsenal vs M.U vòng 8 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X