Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục buồn trong ngày bay khỏi top 4

Thứ Hai 06/05/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kém Tottenham 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +8, Pháo thủ gần như không còn cửa tham dự Champions League thông qua con đường giải quốc nội. Chưa hết, Arsenal lập kỷ lục buồn chưa từng có trong 35 năm qua.


Arsenal tiếp tục chạm mốc 50 bàn thua
 

Bị Brighton cầm chân ở trận cầu gần nhất, đoàn quân Unai Emery 99% bay khỏi Top 4 ở mùa giải này, và chỉ còn Europa League để tập trung. Với bàn thua mà họ phải nhận, đây cũng là lần thứ 50 Pháo thủ vào lưới nhặt bóng tại Premier League mùa giải này, một thành tích không hề vui vẻ.
 
Chưa hết, đây còn là mùa bóng thứ 2 liên tiếp Arsenal nhận 50 bàn thua/mùa giải, sau kỷ lục của Wenger mùa trước. Điều này chưa từng xảy ra trong vòng 35 năm qua, kể từ mùa giải 1982/83 và 1983/84. Với màn trình diễn tồi tệ của hàng phòng ngự, hoàn toàn có khả năng Pháo thủ sẽ tụt xuống thứ 6 khi mùa bóng khép lại.

Hoà Brighton, Arsenal lập kỷ lục buồn sau 35 năm hình ảnh

Arsenal lập kỷ lục buồn sau 35 năm


Thủ thành Bernd Leno dường như vẫn chưa hoà nhập với môi trường mới, trong khi 3 trung vệ hàng đầu của Arsenal liên tục gặp những vấn đề khác nhau. Đội trưởng Laurent Koscielny mất 4 tháng đầu tiên mùa giải vì chấn thương, trong khi Mustafi và Sokratis đối mặt với những chỉ trích hàng tuần vì những sai lầm.
 
Dù có thể khép lại mùa bóng với chức vô địch Europa League, nhưng phòng thủ vẫn sẽ là điểm yếu ngăn cho Arsenal chơi tốt hơn tại đấu trường quốc nội. Theo cựu cầu thủ Lee Dixon, điều đáng buồn nhất của đội chủ sân Emirates, đó là hàng phòng ngự của họ sẽ không khá hơn.
 
Arsenal vẫn mắc phải những sai lầm không thể tha thứ, và việc HLV Emery chuyển sơ đồ giữa 3 và 4 hậu vệ không cải thiện được vấn đề. Chứng kiến Arsenal lập kỷ lục buồn, chắc hẳn HLV người Tây Ban Nha sẽ phải cải tổ mạnh mẽ hàng thủ vào kỳ chuyển nhượng tới đây.


HLV Brighton: ‘Trước Arsenal, chúng tôi mới là chính mình!’
Chris Hughton phát biểu sau trận Arsenal 1-1 Brighton. HLV 60 tuổi tin rằng đây là trận đấu cho thấy tinh thần đáng khen nơi đội bóng của mình.
Những con số biết nói sau trận đấu Arsenal 1-1 Brighton
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 1-1 Brighton vòng 37 Premier League mùa giải 2018/19.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X