Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỉ lục "đá bẩn" dưới thời HLV Arteta

Thứ Năm 17/12/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới thời Arteta, Arsenal trở thành đội bóng dẫn đầu Premier League về số lần nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.

Arsenal dẫn đầu Premier League về số lượng thẻ đỏ

Trong trận hòa 1-1 với Southampton rạng sáng nay, trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal nhận 2 thẻ vàng chỉ từ phút 58 tới 62 và bị truất quyền thi đấu. Đây là lần thứ ba tại Premier League 2020/21 Arsenal phải chơi thiếu người khi có cầu thủ dính thẻ đỏ.

Chiếc thẻ đỏ của Gabriel khiến Arsenal dẫn đầu Premier League 2020/21 về số lần bị truất quyền thi đấu, bằng với Brighton. Trước đó, Nicolas Pepe và Xhaka từng phải đi tắm sớm vì án phạt sau những pha đánh nguội đối phương.

Arsenal lập kỉ lục đá bẩn dưới thời HLV Arteta hình ảnh
Arsenal lập kỉ lục về thẻ đỏ dưới thời HLV Arteta.

Chưa dừng lại ở đó, Arsenal còn trải qua một thống kê đáng buồn khác dưới thời HLV Arteta. Kể từ khi chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp quản công việc tại sân Emirates vào tháng 12 năm ngoái, Pháo Thủ nhận tới 7 thẻ đỏ. Ngoài 3 chiếc thẻ đỏ mùa này, chủ nhân của những án phạt còn lại thuộc về David Luiz (2 lần), Aubameyang và Nketiah.

Trong quãng thời gian kể trên, không một đội bóng nào nhận thẻ đỏ nhiều như Arsenal. Các đội xếp sau Pháo Thủ trong danh sách này như Everton, Brighton, Leicester, Man City, Norwich hay Watford cũng chỉ có 3 lần bị đuổi người.

Trước đó, Arsenal cũng trải qua thống kê đáng buồn khi đứng đầu trong danh sách nhận thẻ tại Premier League 2019/20 với 86 thẻ vàng và 5 thẻ đỏ.

Arsenal lâm vào khủng hoảng: Bàn thắng ít, thẻ đỏ nhiều
Arsenal có cầu thủ bị đuổi khỏi sân ở 3 trong số 5 trận vừa qua và đổi lại là những kết quả chẳng lấy gì làm vẻ vang.
Mikel Arteta lên tiếng phản pháo Theo Walcott
Tiền đạo Theo Walcott trong ngày đối đầu đội bóng cũ đã chơi ấn tượng, anh thậm chí cho rằng Arsenal cảm thấy sợ hãi khi phải đối mặt với Southampton.
Cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal lên tiếng sau trận hòa Southampton
Tiền vệ Bukayo Saka, người chơi nổi bật nhất của Arsenal mùa trước tỏ ra thất vọng khi đội nhà chia điểm với Southampton, nhưng anh tin Pháo thủ sẽ sớm trở lại.
Bernd Leno tiết lộ sự thật đằng sau sự yếu kém của Arsenal
Thủ thành Bernd Leno mới đây đã lên tiếng tiết lộ sự thật đứng đằng sau sự yếu kém của Arsenal ở mùa giải năm nay.
Aubameyang giải tỏa cơn khát bàn thắng, Arsenal suýt đánh bại Southampton
Rốt cục, Arsenal phải rất vất vả mới cắt đứt được mạch toàn thua tại Premier League. Trong màn tiếp đón Southampton tại Emirates, họ bị thủng lưới trước bởi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X