Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lao đao, Arteta có còn được các sếp tin tưởng?

Thứ Bảy 12/12/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham mới lên tiếng ủng hộ HLV Mikel Arteta và tin tưởng nhà cầm quân này rồi sẽ xoay chuyển được tình thế tại CLB.

Arsenal đã có khởi đầu mùa 2020-21 đáng quên với liên tục những cú vấp tại Premier League. Kể từ mùa giải 1981/82, "Pháo thủ" mới lại đạt thành tích tệ đến thế ở hạng đấu cao nhất nước Anh.
Arsenal lao đao, Arteta có còn được các sếp tin tưởng hình ảnh
Arsenal thi đấu không tốt ở Premier League

Arsenal hiện chỉ đứng thứ 15 trên BXH Premier League với 13 điểm, kém ngôi đầu của Tottenham tới 11 điểm và chỉ ghi nhiều bàn hơn 3 đội (10 bàn). Đội bóng thành London chỉ thắng 1/7 vòng vừa qua.

Kết quả trên tất nhiên gây áp lực lớn lên HLV Mikel Arteta. Mặc dù khó khăn ở giải quốc nội nhưng đội bóng thành London lại kết thúc vòng bảng Europa League 2020/21 bằng thành tích toàn thắng và có ngôi đầu bảng.

Mới đây giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham đã lên tiếng bày tỏ vẫn dành sự tín nhiệm dành cho Arteta trong bối cảnh hiện tại: “Sở dĩ Arsenal chọn Arteta vì một số lý do đặc biệt. Ông ấy quá hiểu Premier League sau quãng thời gian cống hiến cho Arsenal, Everton, Man City (dưới tư cách cầu thủ và sau đó là trợ lý HLV trưởng) rồi giờ trở lại Arsenal.”

HLV Arteta va Partey
HLV Arteta vẫn nhận được sự tin tưởng

“Arteta chắc chắn rất yêu Arsenal và quá hiểu những giá trị cốt lõi của đội bóng. Arteta từng là cầu thủ giỏi, một thủ lĩnh đội bóng và hiện cùng Edu (giám đốc kỹ thuật) cũng như ê-kíp tạo nên một đội bóng mạnh".

“Arteta không chỉ biết cách thúc đẩy học trò đạt thành công trên sân cỏ mà còn làm việc đó theo cách tôn trọng tối đa lịch sử và truyền thống của CLB. Vì vậy, tôi nghĩ rằng Arteta thực sự giỏi để dẫn dắt đội bóng.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X