Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lắng nghe lời đề nghị cho Eddie Nketiah và ba ngôi sao khác

Thứ Tư 21/06/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Independent, Arsenal sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Eddie Nketiah và ba ngôi sao khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. 

Tiền đạo 24 tuổi đến từ học viện Arsenal và đã ghi tổng cộng 32 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo sau 131 trận cho Pháo thủ. Eddie Nketiah được HLV Mikel Arteta trao cơ hội đá chính thường xuyên khi Gabriel Jesus dính chấn thương, anh đã ghi 4 bàn ở Premier League mùa giải vừa rồi. 

Eddie Nketiah còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2027, nhưng theo tờ Independent, đội bóng thành London sẵn sàng bán tiền đạo này vào mùa hè 2023 nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Arsenal cũng đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền đạo Folarin Balogun. 

Arsenal san sang ban Eddie Nketiah o He 2023

Arsenal sẵn sàng bán Eddie Nketiah ở Hè 2023

Balogun đã được liên kết với việc chuyển đến Inter Milan, người là sự thay thế hoàn hảo cho Edin Dzeko. Nhưng Inter phải đối mặt với sự cạnh tranh từ AC Milan cũng như Roma của Jose Mourinho để có được chữ ký của Balogun.

Tiền vệ Thomas Partey và hậu vệ Kieran Tierney cũng có thể bị bán ở Hè năm nay. Arsenal có thể đẩy Partey đến Ả Rập Xê Út để thu về số tiền lớn. Trong khi đó, Pháo thủ đã nói với Newcastle United rằng họ sẽ phải trả hơn 30 triệu bảng để ký hợp đồng với Tierney vào mùa Hè này.

Ở chiều ngược lại, đội bóng thành London chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 3 vụ Rice. 2 lời đề nghị đầu tiên trị giá 80 và 90 triệu bảng của Arsenal đã bị West Ham từ chối. Lời đề nghị thứ 3 của đội chủ sân Emirates có thể vượt mức 100 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X