Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nâng giá hỏi mua Kai Havertz

Thứ Ba 20/06/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới đây đã gửi tới Chelsea lời đề nghị thứ hai hỏi mua tiền đạo Kai Havertz trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Kai Havertz

Kai Havertz đang là mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên của Arsenal trong phiên chợ hè 2023. Pháo Thủ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đức và đang nỗ lực thuyết phục Chelsea nhả người. 

Sau lời đề nghị trị giá 60 triệu Bảng bị từ chối, Arsenal không bỏ cuộc. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Pháo Thủ mới đây nâng mức giá hỏi mua Kai Havertz lên thành 65 triệu Bảng. Trong đó, họ sẽ trả trước 60 triệu Bảng, số tiền còn lại là phụ phí tùy thuộc thành tích của cầu thủ sinh năm 1999. 

Chelsea chưa đưa ra phản hồi về lời đề nghị mới nhất của Arsenal dành cho Kai Havertz. Nhưng trước đó, The Blues giữ nguyên quan điểm: chỉ bán tiền đạo người Đức nếu nhận được đủ 75 triệu Bảng.

Arsenal nâng giá hỏi mua Kai Havertz 1
Kai Havertz là mục tiêu chuyển nhượng chính của Arsenal lúc này.

Ngoài Arsenal, còn có cả Bayern Munich muốn chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi. HLV Thomas Tuchel rất muốn tái ngộ cậu học trò cũ. Song, Kai Havertz chỉ muốn chuyển tới khoác áo Pháo Thủ vì đang hài lòng với cuộc sống ở Anh.

Ngoài ra, Kai Havertz cũng đã bị thuyết phục sau cuộc nói chuyện cùng HLV Arteta. Anh ấn tượng với những kế hoạch tại đây và háo hức gia nhập Arsenal. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dự định sẽ sử dụng Kai Havertz một cách linh hoạt ở nhiều vị trí nhằm phát huy tối đa khả năng của anh. Điều này khác hẳn với những gì chân sút người Đức trải qua trong phần lớn mùa giải vừa qua tại Chelsea khi phải đá tiền đạo cắm trái sở trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X