Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lần đầu tiên trong lịch sử có Giám đốc thể thao

Thứ Sáu 18/11/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bổ nhiệm Edu trở thành Giám đốc thể thao của CLB, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Pháo thủ họ có một Giám đốc thể thao.

Edu nắm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Arsenal từ mùa Hè 2019. Trong khoảng thời gian đó, ông giúp thay đổi bộ mặt Arsenal. Ông là người đứng sau nhiều thương vụ chuyển nhượng thành công của Pháo thủ. Đặc biệt trong thời gian gần đây, Edu phối hợp cực tốt cùng HLV Mikel Arteta.

Hai người đã bàn bạc kỹ lưỡng, nhắm nhiều mục tiêu và đưa họ về sân Emirates. Ở phiên chợ Hè 2021 và 2022, đội bóng thành London đã đưa về nhiều bản hợp đồng tốt. Những cầu thủ này nhanh chóng hòa nhập và đang giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. 

Edu tro thanh Giam doc the thao cua Arsenal

Edu trở thành Giám đốc thể thao của Arsenal

Mới nhất, trên trang chủ, Arsenal xác nhận bổ nhiệm Edu trở thành Giám đốc thể thao của CLB, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Pháo thủ họ có một Giám đốc thể thao. Ở vị trí mới, Edu hứa hẹn được trao nhiều quyền hạn hơn. 

Edu cho biết: “Tôi rất vui khi được đảm nhận vai trò mới này mà tôi coi đó là sự phát triển và củng cố cách thức chúng tôi làm việc. Tôi rất vui khi Arsenal có sự tiến bộ trong nhiều lĩnh vực, tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục phát triển”. 

Arsenal hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm. Sau những gì đã thể hiện, Pháo thủ được đánh giá là đối trọng số 1 của Man City trong cuộc đua tới chức vô địch.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X