Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lần đầu tiên làm được điều này trong lịch sử?

Chủ Nhật 19/12/2021 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có bất ngờ ở trận đấu Leeds vs Arsenal, Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Với 3 điểm có được, đội bóng thành London củng cố vững chắc vị trí thứ 4.
Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của Leeds ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2021/22. Trong 5 lần đụng độ đối thủ gần nhất, Pháo thủ giành 5 chiến thắng. Và ở lần đối đầu lần này cũng vậy, đội bóng thành London cho thấy sự vượt trội.
 
Arsenal đánh bại Leeds 4-1

Arsenal đánh bại Leeds 4-1


Arsenal tạo ra một thế trận tốt, họ có nhiều cơ hội. Đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 16 với bàn thắng do công của Gabriel Martinelli. 12 phút sau đó lại là cầu thủ ngời Brazil ghi bàn nhân đôi cách biệt. 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại Bukayo Saka nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách.

Trong hiệp thi đấu thứ 2 Arsenal còn ghi thêm 1 bàn do công của Emile Smith Rowe, trong khi đó Leeds chỉ có bàn danh dự do công của Raphinha. Cầu thủ người Brazil đã ghi 8 trong số 18 bàn thắng của Leeds ở Premier League mùa này (44%), chỉ có Teemu Pukki cho Norwich (63% - 5/8) là có thành tích tốt hơn. Tuy nhiên pha lập công của Raphinha cũng chỉ mang yếu tố danh dự cho đội chủ nhà.

Theo thống kê, với Gabriel Martinelli (20), Bukayo Saka (20) và Emile Smith Rowe (21), Arsenal lần đầu tiên trong lịch sử có ba cầu thủ khác nhau từ 21 tuổi trở xuống ghi bàn trong một trận đấu tại Premier League.

Kết quả Leeds vs Arsenal giúp đội chủ sân Emirates củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH, sau 2 thất bại trước MU và Everton, đội bóng thành London trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp. Còn với Leeds, với chỉ 16 điểm sau 18 vòng đấu, đây là khởi đầu tệ hại nhất của họ trong lịch sử sau 18 vòng đầu tiên ở mọi hạng đấu mà đội bóng này tham dự. 

Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1Đây! Bản hợp đồng duy nhất của Arsenal vào tháng 1
Theo Gazette Dello Sport, Juventus và Arsenal đang đàm phán vụ tiền vệ Dejan Kulusevski. Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Jurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểmJurgen Klopp và Mikel Arteta lần đầu có chung quan điểm
HLV Mikel Arteta của Arsenal và Jurgen Klopp của Liverpool đều đồng tình với quan điểm công khai danh tính những người dương tính với Covid-19 của các CLB.
Arsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng AubameyangArsenal và toàn cảnh vụ tước băng đội trưởng Aubameyang
Sóng gió gần đây nổi lên trong lòng nội bộ Arsenal khi HLV Mikel Arteta quyết định thẳng tay tước băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang và thậm chí...
Thắng đậm Leeds, Arsenal vững vàng trong Top 4Thắng đậm Leeds, Arsenal vững vàng trong Top 4
Tại trận đấu hiếm hoi không bị hoãn vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19 trong lòng Premier League, Arsenal đã có thắng lợi thuyết phục trên sân của Leeds để...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/12: Arsenal làm khách Leeds UnitedLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/12: Arsenal làm khách Leeds United
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 18/12/2021. Xem LTD BD Premier League 2021/2022 đêm nay, rạng sáng mai 19/12. Lịch trực tiếp BĐ Anh trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X