Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, MU không bằng cả Wolves và Sheffield

Thứ Năm 02/01/2020 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs MU giúp Quỷ đỏ trở lại mặt đất, chiến thắng 2-0 tại Emirates giúp Pháo thủ lần đầu tiên đánh bại một đội bóng ở nửa trên bảng xếp hạng.

Arsenal có chiến thắng đầu tiên dưới thời Arteta


Sau trận thua 1-2 trước Chelsea tại Emirates, Arsenal tiếp tục được đá trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, lần này đối thủ của họ là MU. Những tưởng đây sẽ là trận đấu khó khăn với Pháo thủ, song họ lại có chiến thắng tương đối dễ dàng.
 
Kết quả Arsenal vs MU Pháo thủ phá dớp hình ảnh

Arsenal lần đầu tiên đánh bại một đội bóng ở nửa trên BXH NHA


Nicolas Pepe mở tỷ số cho Arsenal ngay phút thứ 8. Trong đợt tấn công bên cánh trái, Kolasinac căng ngang vào trong và bóng sượt qua chân Maguire, tìm đến đúng vị trí của Pepe. Không bị ai kèm, ngôi sao người Bờ Biển Ngà ung dung dứt điểm chân trái tung lưới De Gea. 

Tới phút 43, Sokratis nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Từ quả phạt góc do Pepe thực hiện, Lacazette có pha đánh đầu ngược cận thành và De Gea đẩy được bóng ra song trung vệ Sokratis đã nhanh chân sút bồi tung nóc lưới, nâng tỷ số lên 2-0. 

Còn cả hiệp 2 phía trước nhưng MU không thể có bàn danh dự. Đánh bại MU giúp HLV Arteta có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của Pháo thủ, họ cũng rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm.

Kết quả Arsenal vs MU giúp Quỷ đỏ trở lại mặt đất, chiến thắng 2-0 tại Emirates giúp Pháo thủ lần đầu tiên đánh bại một đội bóng ở nửa trên bảng xếp hạng. Trước đó, trong 9 trận đấu với các đội xếp ở nửa trên ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Emirates chỉ toàn hòa và thua, bao gồm 4 trận hòa và 5 thất bại.

Ngoài những CLB lớn thì Arsenal không thể thắng Wolves hay Sheffield, những đội bóng chơi rất tốt và đang hiện diện ở nửa trên BXH. Ở giai đoạn lượt đi đội bóng thành London thua 0-1 trước Sheffield và chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Wolves.

Thông số trận đấu Arsenal 2-0 MU

Thong so tran dau Arsenal 2-0 MU
Thông số trận đấu Arsenal 2-0 MU

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X