Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal làm khó Jack Wilshere

Thứ Tư 17/01/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Jack Wilshere phải chấp nhận giảm lương nếu muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

 

Ở mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere không được trao quá nhiều cơ hội. Ngôi sao người Anh không được sử dụng thường xuyên ở Premier League, anh chỉ xuất hiện ở những giải đấu cúp. Tuy nhiên, chấn thương của Ramsey đã mở ra cơ hội đá chính cho ngôi sao sinh năm 1992. Trong những trận đấu gần đây, HLV Wenger thường xuyên bố trí Wilshere đá cặp với Xhaka ở khu vực giữa sân. Bản thân cầu thủ 25 tuổi đã chơi khá tốt khi được trao cơ hội.
Tien ve Jack Wilshere bi Arsenal lam kho hinh anh
Jack Wilshere không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này
Hợp đồng của tiền vệ Wilshere với Arsenal còn thời hạn đến tháng 6 này, theo nhận định của Bongda24h.vn ngôi sao người Anh muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. Cầu thủ này đã từ chối nhiều lời đề nghị ở phiên chợ Đông 2018, anh cũng đề nghị được ký hợp đồng mới. Phía đội chủ sân Emirates sẵn sàng ký hợp đồng mới với Wilshere, nhưng với điều kiện anh phải chấp nhận giảm lương. Hiện tại tiền vệ sinh năm 1992 đang nhận 100.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới anh sẽ chỉ nhận 80.000 bảng/tuần.
Arsenal chỉ toàn mua sắm trong hoảng loạn
Phiên chợ đông đã mở cửa và trong khi các CLB khác đang tấp nập chiêu binh mãi mã, chỉ có công tác chuyển nhượng Arsenal là gặp rắc rối.
Rõ ràng với việc không đóng góp quá nhiều cho đội bóng và lại thường xuyên dính chấn thương, việc Arsenal muốn Wilshere phải giảm lương mới được ký hợp đồng mới cũng là điều dễ hiểu. Bản giao kèo mới giữa cầu thủ 25 tuổi và đội chủ sân Emirates cũng chỉ có hợp đồng 2 năm. Ngôi sao người Anh từng được đánh giá rất cao, nhưng cầu thủ này không thể hướng đến đẳng cấp của những cầu thủ hàng đầu. Lối sống không quá khoa học cùng những chấn thương đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của Wilshere.
Tien ve Jack Wilshere bi Arsenal lam kho hinh anh 2
 Wilshere phải chấp nhận giảm lương mới có thể ở lại Arsenal
Cũng liên quan đến tình hình lực lượng của Arsenal, một thông tin được Bongda24h.vn đề cập rất nhiều trong thời gian gần đây chính là tương lai tiền đạo Alexis Sanchez. HLV Wenger đã xác nhận cầu thủ này sẽ chia tay sân Emirates vào tháng 1, hiện ngôi sao người Chile đang đàm phán tìm kiếm đội bóng mới. Hai đội bóng thành Manchester được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của Sanchez, nhiều tờ báo của nước Anh khẳng định M.U đang chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X