Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại ve vãn Morata

Thứ Ba 13/11/2012 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – HLV Wenger thực sự đã bị thuyết phục sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Alvaro Morata, trong màu áo Real Madrid ở trận đấu cuối tuần vừa rồi. Và chiến lược gia người Pháp đang lên kế hoạch để thuyết phục BLĐ Kền kền trắng nhượng lại ngôi sao trẻ vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Được biết, Morata là một trong những tài năng mà HLV Wenger đã theo dõi suốt gần 2 năm nay. Và trong bối cảnh hàng công đang thi đấu không thực sự tốt, Pháo thủ đã ngay lập tức đưa tiền đạo 20 tuổi này vào danh sách mua sắm.

Alvaro Morata
Alvaro Morata

Morata gia nhập lò đào tạo danh tiếng Castilla năm anh 16 tuổi, và đến nay tiền đạo trẻ này đã có 4 năm gắn bó cùng Real Madrid. Phong độ ấn tượng trong màu áo Real B ở hai mùa bóng vừa qua đã giúp Morata được HLV Mourinho đôn lên đội 1, mặc dù Los Blancos vẫn còn đó bộ đôi tiền đạo đẳng cấp là Higuain và Benzema. Và chân sút trẻ này đã không làm cho người thầy của mình phải thất vọng. Trong lúc cả Benzema và Higuain đều vắng mặt vì chấn thương, thì chính Morata đã đóng vai người hùng của Kền kền trắng khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội nhà giành chiến thắng đầy vất vả 2-1 trước Levante.


Sự ra đi của Van Persie đang để lại một chỗ trống lớn trên hàng công của Pháo thủ. Dù đã có được những sự tăng cường như Giroud hay Podolski, nhưng tính đến thời điểm này, cả 2 vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng. Trong bối cảnh đó, HLV Wenger đang tính đến sự tăng cường trên TTCN, và Morata là một phương án không tồi. Tiền đạo trẻ này có thể hình khá lý tưởng (1m90) và thi đấu đa năng ở nhiều vị trí như tiền đạo cánh hoặc trung phong. Ngoài Morata, Cavani, Llorente hay Adrian Lopez cũng đang là những mục tiêu của Arsenal ở TTCN mùa Đông này.

Kể từ sau Raul Gonzalez, chưa có bất kì một tiền đạo nào từ
Castilla có được suất đá chính trên hàng công Real. Với một đội bóng thường xuyên mua sắm sao như Los Blancos, thì cơ hội cho những ngôi sao trẻ như Morata thực sự không có nhiều. Đó có thể sẽ là một yếu tố giúp HLV Wenger thuyết phục tài năng 20 tuổi này chuyển đến Emirates trong tương lai.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X