Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại tràn trề cơ hội giữ chân Van Persie

Thứ Hai 14/05/2012 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Arsenal đang ngày một tiến gần hơn tới việc "trói chân" Van Persie thành công khi mà mới đây, những người thân trong gia đình tiền đạo người Hà Lan này tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống và cách mà mọi người đối xử với anh tại CLB thành London.

Với chiến thắng 3-2 trước West Brom tại vòng 38 Premier League, Arsenal đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3- đồng nghĩa với một suất dự Champions League cho The Gunners vào mùa giải tới. Thành tích đó khiến cho Arsenal đang rất tự tin trong việc thuyết phục thành công siêu tiền đạo của họ- Robin Van Persie kí vào bản hợp đồng mới với CLB. Hơn thế nữa, mới đây, cơ hội ấy lại rõ nét hơn bao giờ hết khi những tâm sự của gia đình ngôi sao người Hà Lan này được đăng tải trên khắp các mặt báo.


persie
Việc Van Persie và gia đình anh được đãi ngộ rất tốt ở Arsenal là lý do chính khiến người thân ủng hộ việc anh tiếp tục gắn bó với CLB


Theo đó, vợ của Van Persie- Bouchra cho rằng gia đình anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại thủ đô nước Anh: "Chúng tôi đã sống tại London được 8 năm nay. Tôi, Van Persie và cả 2 con- Shaqueel, Dina đều rất yêu cuộc sống nơi đây."

"Mỗi khi gặp tôi các CĐV Arsenal đều rất vui mừng cho biết tình yêu của họ dành cho Van Persie. Anh ấy là đội trưởng- là người lãnh đạo đội bóng mà họ hết mực tôn trọng. Van Persie đã ở đó từ khi còn trẻ và cho tới nay, anh ấy đã trở thành một phần của CLB."- Bouchra nói thêm.

Trong khi đó, mẹ của Van Perise nói: "Arsenal là một CLB tuyệt vời. Không có gì nghi ngờ về việc Van Persie như được tôn thờ ở đây. Tôi cảm nhận được tình yêu của CĐV và tất thảy mọi người dành cho con trai tôi. Điều ấy thật đáng quý biết bao."

Được biết, Van Persie ngoài tài năng chơi bóng đỉnh cao, anh còn là một người đàn ông hết mực quan tâm đến gia đình. Vì thế, sau những phát biểu của vợ và mẹ, rất có thể Van Persie sẽ quyết định ở lại Emirates dù cho trước đó anh từng rất nhiều lần từ chối bàn về tương lai với CLB. Van Persie úp mở: "Tôi sẽ để họ quyết định nơi mà chúng tôi sẽ sống trong quãng thời gian tiếp theo."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X