Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại thảm bại, huyền thoại kêu gọi HLV Wenger từ chức

Thứ Sáu 02/03/2018 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown cho rằng HLV Wenger nên rời bỏ cương vị thuyền trưởng của Arsenal sau trận thua cay đắng trước Man City ngay trên sân nhà Emirates.
Arsenal lai tham bai, huyen thoai keu goi HLV Wenger tu chuc hinh anh
Arsenal ngày càng chơi thất vọng hơn dưới thời Wenger

Trận đại chiến tại Emirates đã là lần thứ 3 Arsenal phải nhận phần thua khi đối đầu với Man City ở mùa giải này. Đội bóng thành Manchester rõ ràng đã chơi hay hơn hẳn khi có được 3 bàn thắng của Bernardo Silva, David Silva và Leroy Sane ngay trong hiệp một. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp hai nhưng vẫn bảo toàn được mành lưới và bỏ túi 3 điểm khá dễ dàng.

Các CĐV có mặt tại sân Emirates cho thấy rõ là họ đã mất kiên nhẫn thực sự với HLV Wenger. Những tiếng la ó đã hướng tới vị trí của chiến lược gia người Pháp khi ông bước vào đường hầm sau tiếng còi chung cuộc. Và cựu cầu thủ Martin Keown của Arsenal cho rằng đội bóng thành London nên sớm nói lời chia tay với nhà cầm quân huyền thoại này.
Tổng hợp: Arsenal 0-3 Man City (Vòng 28 Premier League 2017/18)
Kịch bản của trận chung kết cúp Liên đoàn Anh cuối tuần trước đã được tái hiện y nguyên ở màn tái ngộ giữa hai đội tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Arsenal vẫn thua...

“Liệu đây có phải là một đêm quyết định với Arsene Wenger? Mùa trước, Arsenal đã rời khỏi Champions League khi đối đầu với Bayern Munich. Tỉ số chung cuộc sau 2 lượt trận là 10-0. Ông chủ đội bóng đã ủng hộ HLV Wenger nhưng sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện bây giờ là cần thiết hơn bao giờ hết.

“Tôi không còn quan tâm tới trận đấu với Brighton. Nếu như Arsenal còn thua thêm cả trận đấu đó thì ban lãnh đạo đội bóng sẽ bị thử thách thật sự. Có lẽ Wenger sẽ còn phải hỏi CLB rằng ‘các bạn có còn muốn giữ tôi ở đây không?’. Bởi vì mọi thứ bây giờ đã vượt quá xa tầm kiểm soát”.

Keown cũng cho rằng HLV Wenger đã đánh mất sự ủng hộ từ phía các học trò trong phòng thay đồ của Arsenal.

“Giống như mọi nhà lãnh đạo kiệt xuất khác, Wenger cần phải rời đội bóng đúng thời điểm. Nhưng thời điểm đó đã qua lâu rồi. Giờ đây ông ấy đang cố gắng tạo ra những màn trình diễn tốt cho đội bóng từ những cầu thủ mà tai thì nghe còn mắt để ngóng xem ai sẽ là HLV tiếp theo của đội bóng. Tôi không biết Wenger còn có thể tựa nhờ vào ai trong phòng thay đồ của Arsenal bây giờ. Nhưng chính Wenger tự đẩy mình vào hoàn cảnh đó khi ông ấy loại bỏ những cầu thủ như Giroud khỏi đội bóng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X