Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại muốn gia cố hàng phòng ngự bằng đội trưởng trẻ nhất lịch sử PSG

Thứ Tư 20/04/2011 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nỗ lực củng cố hàng phòng ngự, HLV Arsene Wenger đang để mắt đến cầu thủ được coi tiềm năng bóng đá Pháp: Mamadou Sakho.

Trưởng thành từ lò đào tạo của Paris Saint Germain, Mamadou Sakho nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí chính thức trong đội một nhờ khả năng xoay sở rất tốt. Mới 21 tuổi nhưng trung vệ này đang là đội trưởng của PSG, đồng thời cũng đi vào lịch sử đội bóng này với tư cách là đội trưởng trẻ nhất của câu lạc bộ. Sở hữu một viên ngọc quí như vậy trong tay, thế nhưng PSG lại đứng trước khả năng mất Sakho trong hè này, bởi sự nhòm ngó của một loạt đại gia trên khắp châu Âu như Inter Milan, AS Roma, Barcelona, Bayern Munich và cả Arsenal.

Sakho (áo đỏ) đang là mục tiêu để bổ sung hàng phòng ngự của Arsenal

Mùa này, hàng phòng ngự hiếm khi gây ra cảm giác yên tâm cho những người yêu mến Arsenal. Chấn thương của trung vệ chủ lực Vermaelen đã khiến HLV Wenger phải liên tục đối mặt với sự thiếu hụt về mặt lực lượng ở tuyến dưới, trong khi hai bản hợp đồng mới Koscielny và Squillaci thi đấu không thực sự thành công. Vì vậy, việc chiêu mộ thêm một trung vệ là cần thiết với Arsenal lúc này và Sakho đã lọt vào mắt "giáo sư".

Bản hợp đồng hiện tại của Sakho với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2014 nhưng trước việc một loạt đại gia trên khắp châu Âu săn đón, cùng với ước muốn của Sakho là được tham dự Champions League thì việc PSG giữ chân trung vệ này qua mùa hè là rất khó. Hiện tại, Arsenal đang ra giá 15 triệu euro với hi vọng sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ này trước những cặp mắt thèm muốn khác. Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG không chấp nhận mức giá đó và yêu cầu Arsenal phải trả ít nhất là 20 triệu euro nếu muốn có Sakho.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X