Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại lo lắng với status “triết lý” của Alexis Sanchez

Chủ Nhật 22/01/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Chile tươi cười trên instagram nhưng chia sẻ tâm trạng đầy ẩn ý của mình, trong bối cảnh tương lai ở Emirates đang là cả một dấu hỏi.

Alexis Sanchez vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên instagram, khi anh tươi cười trong buổi tập luyện cùng các đồng đội Arsenal. Đó là một chuyện, cơ mà dòng trạng thái mà tiền đạo 28 tuổi người Chile chia sẻ kèm đó thì lại khiến các CĐV Pháo Thủ khó có thể cười nổi.

Cựu ngôi sao Udinese và Barcelona viết bằng tiếng mẹ đẻ Tây Ban Nha: “Người mạnh mẽ gượng cười với một cõi lòng nát tan. Họ chỉ còn biết khóc khi mọi cánh cửa đã đóng sập lại trước mặt và lao vào những cuộc chiến không ai hay biết…!”

Arsenal lai lo lang voi status triet ly cua Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez - ảnh tươi cười nhưng caption tâm trạng

Thông điệp mà Sanchez muốn truyền tải đến NHM dường như là anh không thực sự hạnh phúc như vẻ ngoài mà họ thường được trông thấy. Bên cạnh đó, “cánh cửa đóng sập” cũng là một ẩn ý khó hiểu của tiền đạo người Chile, rằng thời gian gắn bó Arsenal của anh đã đến hạn khi đổ vỡ đàm phán gia hạn hợp đồng với BLĐ đội bóng? Dù cho có là gì thì đây chắc chắn là một điềm không lành với sân Emirates.

Thời điểm này, quá trình thương thảo một bản hợp đồng mới giữa đôi bên đang rất bế tắc vì bất đồng lương bổng, khi Alexis Sanchez đòi hỏi con số kỷ lục 300.000 bảng/tuần, còn Arsenal chỉ đồng ý tối đa 180.000 bảng/tuần vì không muốn cấu trúc đãi ngộ của cả đội bóng bị phá vỡ. Ngoài ra, tiền đạo người Chile cũng không ngừng tham vấn Pháo Thủ về tham vọng và khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Trong bối cảnh hợp đồng hiện tại chỉ còn 18 tháng là đáo hạn, Arsenal cần có những động thái nhanh chân và có tính thuyết phục hơn dành cho Sanchez. Bằng không, họ sẽ mất ngôi sao sáng nhất của mình vào tay những ông lớn Châu Âu khác sẵn sàng đáp ứng đầy đủ cả tiền tài và vinh quang, như Chelsea, Real Madrid hay Paris Saint-Germain.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X