Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại kiếm bộn tiền từ quảng cáo

Thứ Tư 08/05/2013 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, Pháo thủ thành London vừa kiếm được bản hợp đồng tài trợ áo đấu với Puma có trị giá lên đến 170 triệu bảng Anh.

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã mặc áo của Nike trong suốt hơn 20 năm nay. Tuy nhiên, điều đó sẽ sớm chấm dứt bởi từ mùa giải 2014-15, Arsenal sẽ được Puma tài trợ về áo đấu.

Arsenal không còn là đội bóng một người như mùa trước
Arsenal sẽ mặc áo Puma từ mùa giải 2014-15
Hợp đồng mới đã được đích thân tổng giám đốc điều hành của Arsenal, ông Ivan Gazidis xác nhận. Theo đó, mỗi năm, Arsenal sẽ thu về 30 triệu tiền tài trợ từ Puma và hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm.

Hợp đồng mà The Gunners đã kí với Nike chỉ vỏn vẹn có 55 triệu bảng trong vòng 7 năm và sẽ chính thức hết hiệu lực khi mùa giải tới kết thúc.

Từ khi xây sân vận động Emirates vào năm 2006, Arsenal có chủ trương là tìm kiếm những nhà đầu tư lâu dài. Tuy nhiên, hiện tại "ông lớn" ở khu Bắc London cho rằng đã đến lúc để đẩy mạnh các hợp đồng quảng cáo tài trợ.

Thương hiệu đồ thể thao Nike lúc đầu tỏ ra khá băn khoăn trong việc làm mới hợp đồng tài trợ với Arsenal tuy nhiên cuối cùng họ đã quyết định từ bỏ thương vụ này.

HLV Arsene Wenger đã buộc phải thi hành chính sách "thắt lưng buộc bụng" để giúp CLB chi trả bớt những khoản nợ nần do xây sân vận động mới. Đây là một phần nguyên nhân khiến Arsenal có dấu hiệu hụt hơi so với những đội bóng được đầu tư mạnh như Chelsea hay Man City và Man Utd.

Việc Arsenal kiếm được một bản hợp đồng quảng cáo, tài trợ mới với số tiền tương đối lớn lần này khiến nhiều CĐV đội bóng không khỏi vui mừng. Chắc chắn, trong thời gian tới, BLĐ sẽ có thêm kinh phí để đưa về sân Emirates những bản hợp đồng có giá trị, giúp đội bóng cạnh tranh danh hiệu với các CLB khác.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X