Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại đón tin dữ từ chấn thương của Wilshere

Thứ Bảy 30/01/2016 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian không nhỏ nữa sau khi quá trình phục hồi chấn thương kéo dài hơn dự kiến.


Kể từ khi bị gãy xương mác trong một buổi tập trước thềm Community Shield (Siêu cúp Anh) với Chelsea đầu mùa này và phải tiến hành phẫu thuật, tiền vệ Jack Wilshere chưa thể ra sân dù chỉ một phút cho Arsenal. Theo dự kiến anh sẽ trở lại vào đầu tháng 2 năm 2016 và các CĐV của Pháo thủ đang mong ngóng từng ngày để được thấy thần đồng của bóng đá Anh trở lại sân cỏ.

Wilshere chan thuong
Wilshere sẽ mất thêm nhiều tuần để phục hồi

Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều, người hâm mộ Arsenal càng sốc hơn khi biết thông tin mới được chính HLV Arsene Wenger cung cấp về chấn thương của Wilshere
. Theo đó, quá trình hồi phục của anh không diễn ra lạc quan như dự kiến và anh sẽ phải mất thêm một thời gian không nhỏ nữa để trị liệu. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hy vọng vào một suất cùng ĐT Anh dự VCK Euro 2016 của cầu thủ 24 tuổi này bắt đầu cạn dần.

“Wilshere đã có thể di chuyển được”, Wenger nói với các phóng viên. “Nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh ấy đã tìm lại được đầy đủ sức đề kháng và thể lực để đảm bảo thi đấu ở những trận đấu chính thức có cường độ cao. Sẽ cần thêm 6 tuần nữa để Wilshere có thể trạng tốt nhất.”

HLV Wenger
Và đó là một nỗi đau với Arsenal và HLV Wenger

Thời gian trở lại của Wilshere lại bị hoãn là một nỗi đau với Arsenal và HLV Wenger. Tài năng của thần đồng một thời này được công nhận từ giới chuyên môn cho tới người hâm mộ và thậm chí còn được chờ đợi sẽ trở thành những Gerrard hay Lampard của bóng đá Anh. Nhưng những chấn thương tai ác đang khiến cho sự nghiệp của anh chững lại và bỏ lỡ hơn 140 trận đấu của Arsenal từ năm 2011 tới nay.

Tối nay, Arsenal của Wilshere sẽ tiếp đón Burnley tới sân Emirates tại vòng 4 cúp FA và có thể sẽ chứng kiến màn tái xuất của Tomas Rosicky sau chấn thương. Trong tuần tới, Pháo thủ dự kiến cũng sẽ đón chào Danny Welbeck và Francis Coquelin quay trở lại tập luyện cùng đồng đội chỉ tiếc là cũng giống như đàn anh Santi Cazorla, Wilshere sẽ chỉ có cơ hội đó ít nhất là tới cuối tháng 3 tới.

Siêu thương binh của Arsenal sắp được gia hạn hợp đồng
(Bongda24h.vn) – Bất chấp liên tục vắng mặt vì chấn thương, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vẫn đang được HLV Arsene Wenger xem xét gia hạn hợp đồng.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X