Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại để mắt đến một loạt sao trẻ

Thứ Sáu 21/10/2011 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nổi tiếng với việc "mua rẻ bán đắt", Arsenal thường chiêu mộ những cầu thủ trẻ với mức giá phải chẳng về đào tạo, và rồi sau đó bán họ với mức giá cao khi những cầu thủ này thi đấu ấn tượng. Gần đây, Arsenal lại tiếp tục kế hoạch đó khi đưa một loạt cầu thủ trẻ vào tầm ngắm.

Mục tiêu đầu tiên và cũng là mục tiêu lớn nhất của Arsenal là tiền vệ trẻ người Bỉ Eden Hazard. Dù rằng khẳng định Hazard là một cầu thủ tài năng khi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất League 1 mùa trước, thế nhưng đây là một thương vụ cực kì khó nhằn khi Hazard đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn khác tại châu Âu như Chelsea, Liverpool, Manchester City, Real Madrid và Barcelona cũng đang để ý đến tiền vệ 20 tuổi này. Hiện tại, Lille đang ra giá 40 triệu bảng cho Hazard nên khả năng Arsenal tiếp tục theo đuổi thương vụ này là không lớn.

Hazard đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Khó thành công trong thương vụ Hazard, Arsenal đang để mắt đến một cầu thủ chạy cánh khác là tiền vệ Ahmed Musa của VVV Venlo - một câu lạc bộ tại giải VĐQG Hà Lan. Năm nay 19 tuổi, Ahmed Musa đang khiến đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal tại Hà Lan bày tỏ sự ấn tượng sâu sắc với tiền vệ trẻ này. Dù Arsenal từng gạt bỏ ý định chiêu mộ Ahmed Musa do sự tiến bộ nhanh chóng của tân binh Chamberlain ở vị trí chạy cánh, nhưng đội ngũ tuyển trạch tại Hà Lan đang thúc giục HLV Wenger nhanh chóng chiêu mộ tiền vệ trẻ người Nigeria. VVV Venlo đang ra giá 12 triệu bảng cho Musa. Tiền vệ này cũng đã ghi được một bàn thắng trong 10 trận ra sân cho đội tuyển quốc gia Nigieria dù mới 19 tuổi.

Ngoài ra, Arsenal cũng đang tham gia vào một cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng với Liverpool trong việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Andy Polo. Tiền đạo trẻ người Peru năm nay mới 17 tuổi và đang thuộc biên chế Universitario de Deportes và cũng đang thi đấu cho tuyển U-17 Peru. Các tuyển trạch viên của Arsenal tại Nam Mĩ đã gửi những thông tin ấn tượng về Andy Polo cho Arsenal. Tuy nhiên Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất muốn có Andy Polo, khi Liverpool cũng đang có ý định chiêu mộ tiền đạo trẻ này.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Bongdaso)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X