Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal là ứng viên nặng ký cho chức vô địch C1 mùa này

Thứ Năm 30/11/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kevin Danso của Lens thừa nhận Arsenal phải được coi là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này. 

Đội bóng của Mikel Arteta vừa rửa hận thành công trước Lens. Ở trận lượt đi trên đất Pháp Arsenal thua 1-2, nhưng họ đã thắng 6-0 ở trận đấu trên sân Emirates. Quả phạt đền muộn của Jorginho đã ấn định chiến thắng đậm nhất của Arsenal trong mùa giải cho đến nay.

Kevin Danso danh gia cao suc manh cua Arsenal

Kevin Danso đánh giá cao sức mạnh của Arsenal

3 điểm có được giúp Arsenal chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, Pháo thủ cũng có được ngôi đầu bảng B. Hậu vệ Kevin Danso của Lens thừa nhận Arsenal phải được coi là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này. Anh nói:

“Arsenal là đội chơi tốt hơn, họ xứng đáng giành chiến thắng. Arsenal là một trong những đội hay nhất thế giới vào lúc này và chúng tôi đã thấy điều đó ngày hôm nay. 3 bàn thắng chóng vánh liên tiếp khiến chúng tôi không thể gượng dậy.

Rõ ràng là nếu họ chơi như hôm nay họ có thể thắng bất kỳ đội bóng nào. Có rất nhiều đội giỏi ở giải đấu này, và Arsenal là một trong những đội mạnh nhất”.

Trong khi đó HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng đậm đà của đội nhà, ông cho biết: “Tôi không nghĩ là đội bóng sẽ thắng đậm như vậy. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng tốt. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên, đó là vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. 

30 phút đầu tiên thực sự tốt, tôi nghĩ toàn đội ngay từ đầu đã thể hiện sự quyết tâm rất lớn. Tôi hạnh phúc với chiến thắng có được. Thật tuyệt khi chúng tôi có thể giành chiến thắng theo cách này, tất nhiên, chúng tôi muốn khép lại vòng bảng bằng một chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X