Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal là lựa chọn số 1 của Joao Felix

Thứ Sáu 16/12/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ cựu cầu thủ Kris Boyd, Joao Felix ưu tiên cập bến Arsenal trong trường hợp chia tay Atletico Madrid trong năm 2023.

Joao Felix được đánh giá có tiềm năng cực lớn, điều đó khiến Atletico Madrid phải chi tới 126 triệu euro đưa anh về Madrid. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone, cầu thủ sinh năm 1999 này không thể vươn lên trở thành ngôi sao tấn công hàng đầu.

Lối chơi phòng ngự phản công mà Simeone xây dựng ở Atletico Madrid bị cho là không phù hợp với Felix, điều đó khiến anh lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. Tottenham, MU, Aston Villa và Arsenal là những đội bóng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ.

Joao Felix duoc nhieu doi bong quan tam

Joao Felix được nhiều đội bóng quan tâm

Theo tiết lộ từ Kris Boyd, cựu sao Benfica khó có khả năng chuyển sang khoác áo Aston Villa. Trong trường hợp rời Atletico, anh ưu tiên tới Arsenal. Anh nói: “Có nhiều lý do khiến Felix không chứng tỏ được khả năng ở Atletico. Có nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy. Một số thông tin cho rằng Aston Villa muốn có cậu ấy”.

“Họ đã có Coutinho, bây giờ muốn có thêm Felix. Tuy nhiên, khả năng Aston Villa có Felix là không cao. Cậu ấy đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng tới Arsenal. Bạn thấy cậu ấy sẽ thi đấu tốt trong đội hình Arsenal. Felix là mẫu cầu thủ mà Arteta rất thích”.

“Arsenal đang chơi thứ bóng đá tấn công quyến rũ, họ có nhiều cầu thủ chất lượng. Felix chắc chắn bị thu hút bởi đội hình đó. Cậu ấy chỉ mới 23 tuổi, cậu ấy có thể tiến bộ vượt bậc nếu thi đấu trong hệ thống được Arteta xây dựng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X