Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal là đội câu giờ nhiều nhất ở Premier League mùa này

Thứ Ba 24/09/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê mới nhất của Opta, Arsenal là đội câu giờ nhiều nhất ở Premier League mùa này.

Arsenal là đội câu giờ nhiều nhất ở Premier League mùa này

Arsenal đã phải hứng chịu những chỉ trích vì lối chơi thiếu tinh thần thể thao mã thượng khi câu giờ rất nhiều ở trận đấu với Man City. Dù vậy, Arsenal vẫn phải đón nhận bàn thua ở phút 98 của John Stones và bị chia điểm tại Etihad.

David Raya dang co phong do tuyet voi cho Arsenal
David Raya giả bộ chấn thương sau khi nhận thông điệp từ Lewis-Skelly

Nhiều cầu thủ Man City đã bày tỏ sự khó chịu khi trận đấu bị ngắt đoạn liên tục. Kyle Walker khẳng định Arsenal đã sử dụng “nghệ thuật hắc ám” ở trận đấu này.

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Opta cho thấy Arsenal quả thực là đội câu giờ nhiều nhất ở Premier League mùa này. Đoàn quân của Mikel Arteta là đội tiêu tốn nhiều thời gian nhất khi trận đấu dừng lại ở những tình huống phạt góc, phát bóng lên, đá phạt trực tiếp, penalty, ném biên và giao bóng.

Arsenal tiêu tốn trung bình 31,8 giây ở những tình huống cố định. Để so sánh, Tottenham chỉ tiêu tốn 24,2 giây ở những tình huống bóng chết. West Ham là đội ít lãng phí thời gian nhất khi chỉ mất trung bình 23,9 giây. Liverpool là đội áp chót khi thời gian trung bình cho các pha bóng chết là 24,1 giây. Nhà đương kim vô địch Man City mất trung bình 25,4 giây ở những tình huống này.

Leicester và Brentford là những đội xếp trong top 3 với thời gian đều hơn 31 giây. Chelsea đứng thứ 7 còn Man United đứng thứ 12, với 4 giây nhanh hơn Arsenal.

Mới đây, truyền thông Anh còn phát hiện cầu thủ tuổi teen Myles Lewis-Skelly bị phạt thẻ vàng vì hành vi phi thể thao. Cầu thủ trẻ của Arsenal đã chuyển một thông điệp cho David Raya, sau đó thủ môn người Tây Ban Nha đã nằm sân và cần sự trợ giúp của nhân viên y tế. Trọng tài Michael Oliver đã phạt thẻ vàng cầu thủ này ở phút 65, khi Arsenal đang dẫn trước 2-1.

Arsenal là đội câu giờ nhiều nhất ở Premier League mùa này 1
Arsenal là đội câu giờ nhiều nhất ở Premier League mùa này

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X