Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal là đội bóng mạnh thứ hai ở Champions League mùa này

Thứ Bảy 02/12/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khẳng định Arsenal là ứng cử viên vô địch Champions League và tin rằng Man City là đội duy nhất tốt hơn Pháo thủ. 

Arsenal vừa đánh bại Lens 6-0 ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2023/24. 3 điểm có được giúp Pháo thủ chính thức vượt qua vòng bảng, họ cũng đi tiếp với ngôi đầu bảng B. Arsenal đã không vượt qua được vòng 1/8 ở Champions League kể từ năm 2010, nơi họ bị Barca loại ở tứ kết.

Jamie Carragher danh gia cao Arsenal

Jamie Carragher đánh giá cao Arsenal

Nhưng huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng đội bóng của Mikel Arteta có đủ chất lượng để vô địch giải đấu mùa này. Carragher nói với CBS Sports: “Tôi nghĩ họ là đối thủ khó khăn với mọi đội bóng. Họ đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ ở Champions League mùa này, chỉ có Man City là tốt hơn Arsenal.

Tôi thực sự ấn tượng với cách Arsenal đánh bại Lens trên sân nhà. Họ đã nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội và sớm kết liễu đối thủ. Không có nhiều đội bóng có thể ghi 5 bàn trong 45 phút đầu tiên ở Champions League, tôi cũng nghĩ rằng không nhiều đội bóng có thể thắng 6-0 ở cấp độ như thế này. Arsenal chắc chắn sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng”.

Hậu vệ Kevin Danso của Lens thừa nhận Arsenal phải được coi là một trong những ứng cử viên vô địch Champions League mùa này. Anh nói: “Arsenal là một trong những đội hay nhất thế giới vào lúc này. Rõ ràng là nếu họ chơi như hôm nay họ có thể thắng bất kỳ đội bóng nào. Có rất nhiều đội giỏi ở giải đấu này, và Arsenal là một trong những đội mạnh nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X