Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal là đội bóng đầu tiên của Premier League làm điều này

Thứ Hai 27/04/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng khi mùa giải chưa diễn ra, người hâm mộ Arsenal một lần nữa được chứng kiến CLB của mình dẫn đầu ở hạng mục này.
 

Arsenal nóng lòng hội họp

 

Sau 47 ngày cách ly ở nhà, Pháo thủ rốt cuộc đã lên kế hoạch tập luyện trở lại sớm hơn tất cả. Mới đây, hình ảnh các cầu thủ Arsenal quay trở lại sân tập đã gây chú ý trên truyền thông Anh. Để so sánh, 19 đội bóng khác đang dự kiến sẽ trở lại từ ngày 15/5, đồng nghĩa 2 tuần cách ly nữa.
 
Một nguồn tin của CLB cho biết: “Arsenal đang xem xét mở lại sân tập, bởi các cầu thủ của chúng tôi đã cách ly lâu hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Họ sẽ tập luyện dưới sự cô lập trên các sân tập, và không được phép có bất kỳ hành động tương tác nào với nhau.”

Hector Bellerin va cac dong doi Arsenal da quay lai tap luyen

Hector Bellerin và các đồng đội Arsenal đã quay lại tập luyện


Đáng chú ý, quyết định này đến chỉ vài ngày sau scandal 4 cầu thủ Pepe, Xhaka, Luiz và Lacazette phá rào ra công viên luyện tập. Biết rằng không thể “cầm tù” các cầu thủ lâu hơn nữa, BLĐ Arsenal quyết định để toàn đội trở lại ngay từ lúc này, tất nhiên trong trường hợp mọi biện pháp an toàn đều phải được đảm bảo.
 
Theo kế hoạch, Arsenal sẽ để nhóm 5 người một vào sân, họ sẽ giữ khoảng cách đi lại và luyện tập để tránh lây nhiễm chéo. Cùng với đó, toàn đội cũng không được sử dụng phòng gym hay phòng thay đồ, và sẽ tiếp tục về nhà luyện tập.
 
Vẫn chưa biết HLV Mikel Arteta – một trong những bệnh nhân đầu tiên của virus Corona có trở lại sân tập hay không.
 
Arsenal nhắm cả cặp Thomas của Atletico
Từng có mối liên hệ trong quá khứ, mới đây công tác chuyển nhượng Arsenal vẫn chưa bỏ qua cơ hội chiêu mộ Thomas Lemar.
Arsenal sẵn sàng tống cổ đội trưởng vì đòi lương cao
Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, tương lai của tiền đạo Aubameyang sẽ sớm được Arsenal quyết định.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X