Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal là bến đỗ hoàn hảo cho Georginio Wijnaldum

Thứ Sáu 28/01/2022 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique cho rằng tiền vệ Georginio Wijnaldum nên trở lại Anh khoác áo Arsenal, đội bóng của Mikel Arteta là bến đỗ hoàn hảo cho cầu thủ 31 tuổi.

Georginio Wijnaldum nên khoác áo Arsenal


Hè năm ngoái, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng với Liverpool. Đúng hơn là mức lương 400.000 bảng/tuần mà anh yêu cầu khiến đội bóng thành phố Cảng không thể đáp ứng. Ngôi sao người Hà Lan sau đó cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.
Gini Wijnaldum được khuyên nên tới Arsenal

Georginio Wijnaldum được khuyên nên tới Arsenal


Mùa giải đầu tiên của Georginio Wijnaldum ở PSG diễn ra không thành công, ngôi sao sinh năm 1990 không cho thấy khả năng tốt nhất của mình. Nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal đang theo dõi cầu thủ có 5 mùa giải chơi bóng cho Liverpool, cùng đội chủ sân Anfield vô địch Premier League và Champions League.

Cựu cầu thủ Liverpool - Jose Enrique cho rằng tiền vệ Wijnaldum nên trở lại Anh khoác áo Arsenal, Enrique nói với BoyleSports: “Tôi nghĩ Liverpool đã sai lầm khi để Wijnaldum ra đi. Anh ấy phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh”.

“Wijnaldum hiểu rất rõ về Premier League, tôi tin rằng việc trở lại Anh thi đấu cho Arsenal là lựa chọn hoàn hảo cho anh ấy. Tôi không chắc người hâm mộ Liverpool sẽ hài lòng về điều đó, nhưng đó là lựa chọn tốt cho bản thân Wijnaldum”.

Huyền thoại của Liverpool, Ian Rush cũng đã thúc giục Wijnaldum xem xét việc chuyển đội bóng thành London, ông nói: “Nếu phải chọn giữa Arsenal và Newcastle, tôi nghĩ Wijnaldum nên chọn đội bóng được dẫn dắt bởi Mikel Arteta. Anh ấy là một tiền vệ giàu kinh nghiệm và đã chứng tỏ khả năng ở Premier League, anh ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Arsenal”.
Arsenal chốt sao Aston Villa thay Granit XhakaArsenal chốt sao Aston Villa thay Granit Xhaka
Tờ Evening Standard đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa như sự thay thế cho Granit Xhaka.
William Saliba: Arsenal đã tát tôi một cú đau điếngWilliam Saliba: Arsenal đã tát tôi một cú đau điếng
William Saliba cho rằng quãng thời gian phải thi đấu cho đội U23 Arsenal là một cú tát đau điếng nhưng cũng là lời cảnh tỉnh với anh.
Arsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLSArsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLS
Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner từ CLB New England Revolution ở MLS.
Jose Mourinho vẫn chưa buông tha ArsenalJose Mourinho vẫn chưa buông tha Arsenal
HLV Jose Mourinho vẫn muốn có được chữ ký của tiền vệ Granit Xhaka từ Arsenal trước khi phiên chợ Đông 2022 khép lại, ông muốn BLĐ Roma đẩy nhanh thương vụ này.
CHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston VillaCHÍNH THỨC: Sao Arsenal ký hợp đồng dài hạn với Aston Villa
Aston Villa đã chính thức thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Calum Chambers từ Arsenal, ngôi sao người Anh cũng tỏ ra hào hứng trong ngày tới sân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X