Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ký hợp đồng với thủ môn Bournemouth sau khi chia tay Aaron Ramsdale

Thứ Bảy 31/08/2024 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối của phiên chợ Hè 2024, CLB Arsenal đã thông báo mượn thành công thủ môn Norberto Murara Neto từ CLB Bournemouth.

Sau khi đồng ý để thủ thành Aaron Ramsdale chuyển tới khoác áo Southampton, CLB Arsenal đã gấp rút tìm kiếm cái tên thay thế trước khi quá thời hạn chuyển nhượng cầu thủ hè 2024. 

Ban đầu, 'Pháo thủ' muốn có Joan Garcia của Espanyol. Tuy nhiên sau khi bỏ lỡ mục tiêu này họ đã quyết định ký hợp đồng với thủ thành Neto theo dạng cho mượn một mùa giải từ CLB Bournemouth. 

Arsenal ky hop dong voi thu mon Neto
Arsenal ký hợp đồng với thủ môn Neto

Được biết thủ thành 35 tuổi người Brazil đã có buổi kiểm tra y tế vào thứ Sáu trước khi chính thức ra mắt Pháo thủ. Dù đã bắt chính cả 3 trận đấu của Bournemouth ở mùa giải này, trong đó có hai vòng đấu đầu tiên tại Premier League song Neto vẫn được phép ra đi do "The Cherries" đã mượn được thủ môn Kepa Arrizabalaga từ Chelsea. 

Sau khi ký hợp đồng với Arsenal, thủ thành Neto đã vui mừng cho biết: "Tôi đang biến giấc mơ của mình thành hiện thực và tôi thực sự rất hạnh phúc. 

Tôi đã nuôi hai ước mơ từ khi còn nhỏ. Đó là được chơi cho một đội bóng đá chuyên nghiệp. Đó là đội của tôi ở Brazil, nơi tôi lớn lên và trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, và cả Arsenal nữa. Và giờ tôi đã thực hiện được điều đó! Tôi thực sự là một người may mắn.

Xin gửi đến tất cả những người hâm mộ Arsenal, tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng tôi là một fan ở đây. Ước mơ của tôi bây giờ đã trở thành hiện thực, điều đó khiến tôi thực sự rất hạnh phúc. Hãy tin tưởng tôi, tôi sẽ nỗ lực hơn 100% để cống hiến hết mình cho Arsenal.”

Neto bắt đầu sự nghiệp trẻ của mình với Cruzeiro trước khi chuyển đến đội bóng Brazil khác là Athletico Paranaense, nơi anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp ở tuổi 19.

Vào tháng 1/2011, Neto chuyển đến Ý, ký hợp đồng với Fiorentina. Tại đây đã có 101 lần ra sân trong bốn năm thành công với I Viola trước khi chuyển đến Juventus vào năm 2015. Trong hai mùa giải ở đây, Neto đã giành được năm danh hiệu, bao gồm cả cú đúp danh hiệu quốc nội và cúp QG Italia.

Mùa hè năm 2017, Neto chuyển đến Tây Ban Nha, ký hợp đồng với Valencia, rồi sau đó khoác áo CLB Barcelona trước thềm mùa giải 2019/20. Sau hai mùa giải gắn bó với Barca, ​​Neto chuyển đến Premier League và ký hợp đồng với Bournemouth vào tháng 8 năm 2022.

Nóng: Chelsea chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ MUNóng: Chelsea chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ MU
Theo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Man United ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Raheem Sterling rời Chelsea để gia nhập ArsenalRaheem Sterling rời Chelsea để gia nhập Arsenal
Arsenal đã chiêu mộ thành công Raheem Sterling từ Chelsea theo dạng mượn trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X