Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức có thêm một bản hợp đồng mới

Thứ Ba 03/08/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kido Taylor-Hart đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal, ngôi sao 18 tuổi được đánh giá có thể nối gót Bukayo Saka trở thành trụ cột của Pháo thủ.

Kido Taylor-Hart có tiềm năng rất lớn


Dưới thời HLV Mikel Arteta, nhiều sao trẻ của Arsenal đã có cơ hội khẳng định khả năng của mình. Mùa giải vừa qua Bukayo Saka và Emile Smith Rowe là những cầu thủ trẻ chơi nổi bật nhất của đội bóng thành London, họ được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Emirates.
Arsenal ký hợp đồng với Kido Taylor-Hart

Arsenal ký hợp đồng với Kido Taylor-Hart


Hè năm nay, Arsenal liên tục đưa về những bản hợp đồng mới. Song song với việc nâng cấp đội hình họ cũng chú trọng đến công tác đào tạo trẻ. Trên trang chủ, Pháo thủ vừa thông báo đã chính thức ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với tiền vệ Kido Taylor-Hart.

Cầu thủ 18 tuổi này gia nhập lò đào tạo của Arsenal khi mới 7 tuổi, anh đã trải qua nhiều cấp độ trẻ của đội bóng thành London. Mùa giải vừa qua anh có 6 bàn sau 11 trận cho đội U18 Arsenal. Vào tháng 10/2020, Taylor-Hart đã có trận đấu đầu tiên trong thành phần U23 Arsenal.

Taylor-Hart là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chơi ở vị trí hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sao trẻ này sở hữu tốc độ tốt, anh cũng được đánh giá cao ở cả khả năng dứt điểm và kiến tạo.

Trong buổi ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal, sao trẻ này tỏ ra hạnh phúc, anh nói: "Thật là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã gắn bó với đội bóng trong 1 thời gian dài và bây giờ tôi cảm thấy rất tự hào. Tôi đã không phải suy nghĩ quá nhiều khi nhận được lời đề nghị từ Arsenal”.

“Tôi khao khát cống hiến cho đội bóng và hy vọng sẽ có cơ hội thi đấu cho đội 1 trong một tương lai gần. Bây giờ tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong tập luyện. Tôi hiểu rằng nếu cố gắng mỗi ngày tôi sẽ được đền đáp”.
Tăm tia Maddison, Arsenal nhận cảnh báo từ HLV LeicesterTăm tia Maddison, Arsenal nhận cảnh báo từ HLV Leicester
HLV Brendan Rodgers cảnh báo Arsenal và những CLB theo đuổi James Maddison rằng ông quyết không để học trò nào rời Leicester lúc này.
Arteta cập nhật thông tin về tương lai của Willock tại ArsenalArteta cập nhật thông tin về tương lai của Willock tại Arsenal
Mikel Arteta tuyên bố không biết gì về tương lai của Joe Willock tại Arsenal trong bối cảnh Newcastle vẫn hy vọng chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi.
HLV Sheffield tin cặp sao bị Arsenal săn đón sẽ ở lạiHLV Sheffield tin cặp sao bị Arsenal săn đón sẽ ở lại
HLV của Sheffield United, Slavisa Jokanovic không lo lắng trước thông tin các học trò Aaron Ramsdale hay Sander Berge đang được Arsenal săn đón.
Ruben Neves lên tiếng trước sự quan tâm từ MU và ArsenalRuben Neves lên tiếng trước sự quan tâm từ MU và Arsenal
Ruben Neves vẫn là chủ đề đồn đoán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với MU và Arsenal được cho là có quan tâm song tiền vệ người Bồ Đào Nha tuyên bố hoàn toàn...
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt ZoumaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt Zouma
Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai của trung vệ Kurt Zouma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X