Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ký hợp đồng với cầu thủ suýt trở thành... người đưa thư

Chủ Nhật 23/06/2013 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Sanogo sẽ gia nhập Arsenal
Sanogo sẽ gia nhập Arsenal

Mùa giải vừa qua, Sanogo đã ghi 10 bàn thắng trong 13 trận thi đấu ở Ligue 2 cho CLB của mình. Tuyển thủ U21 Pháp này tiết lộ rằng anh gần như đã từ bỏ sự nghiệp chơi bóng cách đây 3 năm vì bị gãy chân.

Sanogo cho biết: “Tôi cảm thấy chẳng có ích gì để tôi tiếp tục chơi bóng và mạo hiểm với sức khỏe của mình. Tôi không thể chạy được nữa, các bác sĩ không rõ vấn đề của tôi và tôi cảm thấy chán nản. Tôi nói với mẹ tôi rằng tôi sẽ làm việc ở bưu điện. Nhưng một ngày nọ tôi đã cố gắng chạy một lần nữa, và tôi đã làm được. Rồi tôi hồi phục từng chút một".

Tiền đạo 20 tuổi này đang là mục tiêu theo đuổi của Lille nhưng anh thừa nhận chính HLV Wenger và tuyển trạch viên Gilles Grimandi đã thuyết phục anh đầu quân cho Arsenal. Sanogo nói thêm: “Gilles đến xem tôi tại Auxerre và mời tôi đến một khách sạn ở Paris. HLV Arsene Wenger đã ở đó để chào đón tôi. Ông ấy nói với tôi rằng tôi sẽ nhận được cơ hội ở Arsenal. Wenger nói ông ấy đã theo dõi tôi trong nhiều năm qua. Chuyến đi đó của ông ấy đã thuyết phục tôi gia nhập Arsenal.”

Sanogo được sinh ra tại Pháp nhưng cha mẹ anh là người gốc Bờ Biển Ngà và Mali. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp hồi năm 2010 dưới màu áo Auxerre. Trước đó 1 năm, anh từng là mục tiêu săn đón của cả Arsenal lẫn Tottenham.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X