Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kiêu hãnh, Wenger tuyên chiến M.U

Thứ Năm 07/11/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ khen ngợi người hùng Aaron Ramsey, HLV Wenger còn mạnh miệng tuyên bố, nạn nhân tiếp theo của Arsenal sẽ là Man United.

arsene wenger
 

Với pha lập công thứ 11 ở mùa giải này, ngôi sao người Xứ Wales - Aaron Ramsey đã giúp Arsenal đánh bại nhà Á quân Champions League ngay trên sân Signal Iduna-Park. Chiến thắng ấn tượng đưa The Gunners lên ngôi đầu bảng F và tinh thần toàn đội đang lên cao vút trước chuyến làm khách trên sân Old Trafford cuối tuần này.

HLV Wenger hồ hởi nói: "Các cầu thủ đã đoàn kết, thi đấu tập trung, đặc biệt là khâu phòng ngự. Với sức mạnh niềm tin sẵn có, Arsenal có thể tiếp tục chơi hay và khuất phục M.U cuối tuần này. Ramsey đã chứng minh cho tất cả thấy, việc đánh giá một cầu thủ là không hề đơn giản. Cách đây 1 năm, mọi người đều chỉ trích cậu ta không biết ghi bàn.

Nhưng mùa này mọi thứ thay đổi đến chóng mặt. Ramsey nổ súng liên tục, khiến nhiều người quên mất rằng, anh ấy chỉ là tiền vệ trung tâm. Khi xem Ramsey thi đấu, chúng ta có thể thấy sự nguy hiểm mỗi khi anh xuất hiện trước vòng cấm hay ngoài tuyến hai. Đây là thời điểm mà Ramsey hội tụ được sự tự tin và tài năng phát tiết."

Về phần mình, tiền vệ Xứ Wales chia sẻ: "Tôi đang tận hưởng cảm giác lâng lâng khi mọi thứ đang diễn ra như trong mơ. Chúng tôi vừa có màn trình diễn chắc chắn trên sân khách, phòng ngự tốt và phản công lợi hại. Arsenal không hề thắng may, bởi Dortmund là đối thủ mạnh, từng lọt vào chung kết Champions League năm ngoái."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X