Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kiên quyết theo đuổi thương vụ Fellaini đến cùng

Thứ Bảy 22/06/2013 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có vẻ như Arsenal đang rất quyết tâm tăng cường lực lượng nhằm chấm dứt những tháng ngày không biết đến mùi danh hiệu bằng thương vụ lớn đầu tiên: quyết chiêu mộ bằng được Fellaini ngay trước mũi Manchester United.

Kể từ lâu, tuyến giữa của Arsenal không còn được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp. HLV Arsene Wenger hiển nhiên hiểu điều đó nên ngay từ lúc này, ông đang bịt lỗ hổng đó bằng việc dồn sức chiêu mộ Maroune Fellaini của Everton khi đưa ra lời đề nghị thứ hai sau khi lời đề nghị đầu tiên không được chấp thuận.

Marouane Fellaini
HLV Wenger có vẻ đang rất "kết" Fellaini

Khởi đầu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng trong quãng thời gian gần đây, Fellaini đã được HLV David Moyes kéo lên thi đấu cao hơn, cơ động hơn. Nhờ thể hình to lớn, lối chơi nhiệt tình xông xáo, Fellaini đang là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất không chỉ của Everton, mà còn của cả Premier League mùa vừa qua khi thi đấu trong vai trò tiền vệ con thoi. Chẳng thế mà Chelsea cũng đang để mắt đến tiền vệ người Bỉ, Manchester United cũng chỉ đợi HLV David Moyes chính thức nắm quyền vào ngày 1/7 tới để khởi động thương vụ này.

Tuy nhiên, Arsenal đã đi trước một bước khi đưa ra lời đề nghị trị giá 25,5 triệu triệu euro khiến Everton không thể từ chối. Nhưng vấn đề chính lại nằm ở mức lương khi trong lời đề nghị đầu tiên, Arsenal chỉ đưa ra con số 82.000 euro/ tuần (thấp hơn so với con số 88.000 euro/ tuần mà Fellaini đang nhận được ở Everton). Vấn đề đó không phải là quá lớn khi Arsenal khẳng định sẽ gửi tới Fellaini lời đề nghị tiếp theo với mức lương phù hợp hơn nhưng chưa công bố con số chính thức.

Ngoài Fellaini, Arsenal cũng sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ Higuain với Real Madrid. Arsenal đã đưa ra con số 23 triệu euro còn Real Madrid muốn thu về khoảng 25-30 triệu euro trong thương vụ này. Con số vài triệu euro có lẽ không phải là rào cản quá lớn. Nếu tới Arsenal, Higuain sẽ nhận được mức lương 117.000 euro/ tuần.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X