Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kiên quyết bác bỏ yêu cầu tăng lương của Walcott

Thứ Ba 09/10/2012 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dù cho phong độ đang trở lại đỉnh cao như xưa, dù cho được HLV Wenger hết lòng ủng hộ nhưng rõ ràng Theo Walcott vẫn khó có thể được thỏa mãn yêu cầu tiền lương của mình.

Bằng chứng là trong phát biểu mới đây, chính chủ tịch Peter Hill-Wood của Arsenal đã tuyên bố ông cùng ban điều hành sẽ không vì Walcott và nới quỹ lương. Điều đó đồng nghĩa một cầu thủ tại Emirates sẽ chỉ được nhận tối đa 90.000 bảng/tuần và Walcott một là tìm kiếm con số 100.000 bảng/tuần ở một nơi nào đó, hai là chấp nhận những yêu cầu đội bóng đưa ra để ở lại.

Walcott, đi hay ở?
Walcott vẫn không được thỏa mãn yêu cầu tiền lương

Peter Hill-Wood nói thêm: “Tôi nghĩ những gì đã đề nghị với Walcott là hết sức hợp lý. Sẽ không có chuyện cả một tập thể phải thay đổi những chính sách chỉ vì một cầu thủ. Nó sẽ kéo theo những hệ lụy khó lường. Cấu trúc lương của Arsenal đã được xây dựng và tồn tại bền chặt từ lâu, và nó sẽ không thể bị phá trần. Rất may là lúc này Walcott vẫn giữ mối liên lạc với chúng tôi về một bản hợp đồng mới”.

Dù cho tiết lộ con số theo như đề nghị mới nhất nhưng theo nhật báo Daily Star, ông chủ tịch Peter Hill-Wood cùng cộng sự chỉ chấp nhận trả tối đa từ 75.000-80.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh. Bên cạnh đó Walcott sẽ được nhận thêm những khoản thưởng dựa theo số lần ra sân và số bàn thắng. Còn về lương thì anh nên quên chuyện có một ngoại lệ nếu muốn ở lại Emirates.

Quyết định của BLĐ Arsenal dù cho khắc nghiệt với Walcott (ở những đội bóng lớn khác như Man City, Man Utd, Chelsea hay thậm chí Liverpool, mức lương 90.000 bảng/tuần trần như ở Arsenal lại tồn tại khá nhiều. Những Ashley Young (130.000 bảng/tuần), Vidic (90.000 bảng/tuần), Hazard (120.000 bảng/tuần), Torres (200.000 bảng/tuần)… không thể nói thua hay hơn Walcott ở phong độ hay tầm quan trọng ở đội bóng chủ quản nhưng chắc chắn có một điều là họ đang ở trên Walcott về thu nhập. Nhìn sang các đồng nghiệp, chắc tiền đạo 23 tuổi này phải cảm thấy chạnh lòng.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X