Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kiểm soát bóng 91% trong trận thua Tottenham

Thứ Hai 07/12/2020 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê bất ngờ trong trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal tại vòng 11, khi Pháo thủ giành chiến thắng ở những con số vô nghĩa.
 

Arsenal kiểm soát bóng 91%?

 

Bị đối phương dẫn trước ngay những phút đầu tiên, đoàn quân Mikel Arteta đã dành toàn bộ thời gian sau đó để gây áp lực lên khung thành Spurs. Tuy nhiên, tất cả những gì họ có thể làm được chỉ là kiểm soát bóng trong vô nghĩa, và vô hại trong trong những cơ hội hiếm hoi tạo ra.
 
Thậm chí trong khoảng 5 phút gần cuối hiệp 1, Pháo thủ đã dồn ép đội chủ nhà tới… 91%. Nhưng ngay khi thống kê hài hước này xuất hiện trên màn hình, Arsenal đã… thủng lưới với pha lập công của Harry Kane – cầu thủ mới bình phục chấn thương. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Tottenham vs Arsenal

Tỷ lệ kiểm soát chênh lệch không nói lên kết quả Tottenham vs Arsenal


Một vài con số đáng chú ý trong trận đại chiến vòng 11: Son và Kane đã cùng nhau tạo ra 30 bàn thắng, chỉ còn kém kỷ lục của Lampard – Drogba 6 bàn. Kane cũng có tới 10 pha kiến tạo trong 11 vòng đấu này tại Premier League.
 
Chưa hết, số 10 của Spurs đã có bàn thắng thứ 250 trong sự nghiệp, và bàn thứ 100 cho Tottenham trên sân nhà. Anh cũng vươn lên là chân sút số 1 trong lịch sử các trận derby Bắc London với 11 bàn (nhiều hơn Adebayor 1 bàn).

Tottenham vs Arsenal

Kane lập hàng loạt kỷ lục, trong khi Son ghi bàn bằng cả đội Arsenal

 
Mourinho cũng đạt mốc 40 chiến thắng trong các trận derby London, chỉ kém mỗi… Arsene Wenger của Arsenal (106 trận thắng). Còn người dẫn dắt Arsenal hiện tại – Mikel Arteta trở thành HLV đầu tiên thua cả 2 trận derby Bắc London đầu tiên sau nửa thập kỷ (trước đó là Bertie Mee mùa 1966/67).
 
Với kết quả này, Tottenham đã trở lại ngôi đầu bảng, trong khi Arsenal đã rơi xuống vị trí thứ 15 (có thể là 16 nếu Brighton giành 3 điểm ở vòng đấu này).

Thong so tran dau Tottenham 2-0 Arsenal

Thông số trận đấu Tottenham 2-0 Arsenal

 

Xé lưới Arsenal, Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp
Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sau bàn thắng vào lưới Arsenal tại vòng 11 Premier League 2020/21.
Xem lại siêu phẩm của Son Heung Min cháy lưới Arsenal
Son Heung Min là tác giả của bàn thắng mở tỉ số trong trận Derby London giữa Tottenham vs Arsenal với pha đi bóng và cứa lòng đẹp mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X