Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kích nổ "bom tấn" giữa mùa đông

Thứ Sáu 03/01/2014 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị cơn bão chấn thương bủa vậy, Arsenal sẵn sàng phá két để đưa về sân Emirates tiền đạo đang lên của Atletico Madrid - Diego Costa với giá 32 triệu bảng.

HLV Arsene Wenger đang phải đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự khi "kẻ đóng thế" Nicklas Bendtner dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 2-0 trước Cardiff.

Diego Costa là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Diego Costa là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo người Đan Mạch sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" 6 tuần. Trong khi đó, sự lựa chọn số 1 trên hàng công - Oliver Giroud cũng vắng mặt vì chấn thương tương tự.

Chính vì thế, "giáo sư" người Pháp đang cần bổ sung gấp tiền đạo. Diego Costa là mục tiêu vô cùng chất lượng khi đang thi đấu cực kỳ lên chân ở La Liga mùa này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, mức phí giải phóng của tiền đạo 25 tuổi này là 32 triệu bảng. Kể từ đầu mùa, Diego Costa đã 19 lần "nổ súng" sau 17 trận sân tại La Liga.

Dù vung 42,5 triệu bảng tậu Ozil hồi hè, nhưng Arsenal vẫn dư tiền để Wenger có thể mua thêm một chân sút đẳng cấp khác

Sinh ra ở Brazil nhưng Diego Costa đã nhập tịch Tây Ban Nha và khoác áo đội bóng xứ bò tót. Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đang theo sát chuyển động của tay săn bàn số 1 ở Vicente Calderon.

HLV Mourinho đang khao khát có được sự phục vụ của một tiền đạo đẳng cấp. Thế nên, ông điền tên Diego Costa vào danh sách cần mua sắm trong mùa hè.

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo Chelsea - Salomon Kalou vừa đánh tiếng, anh sẵn sàng rời Lille để quay trở lại giải Ngoại hạng. Trong quá khứ, HLV Wenger từng khá kết lối chơi của Kalou.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X