Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal kích hoạt phí giải phóng hợp đồng để chiêu mộ Vardy

Thứ Bảy 04/06/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những động thái gần đây của HLV Wenger, giới truyền thông Anh khẳng định Arsenal đang kích hoạt phí giải phóng hợp đồng để sớm chiêu mộ Jamie Vardy.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Mùa trước, Vardy đã ghi được 24 bàn góp công lớn vào việc Leicester vô địch Premier League. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, chân sút 29 tuổi này nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB lớn tại Anh. Trong số đó, Arsenal là đội bóng tỏ ra sốt sắng trong thương vụ này nhất.
 
Jamie Vardy dang la muc tieu theo duoi cua Arsenal trong ky chuyen nhuong he.
Jamie Vardy đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè.

Theo Goal, Arsenal chiêu mộ Jamie Vardy bằng cách kích hoạt phí giải phóng hợp đồng ngay trước thềm Euro 2016 khi Leicester không muốn bán tiền đạo này. Guardian cũng cho biết mức phí giải phóng hợp đồng của Vardy chỉ ở mức 20 triệu bảng và Arsenal muốn mua ngay tiền đạo này tránh đêm dài lắm mộng, khi có tin Chelsea và Man Utd đều muốn sở hữu chân sút này.
 
Trước đó, HLV Wenger thừa nhận Arsenal cần một tiền đạo có tốc độ để phù hợp với lối chơi của "pháo thủ". Ông cũng lên tiếng chê Giroud không phù hợp với lối chơi của Arsenal khi chân sút người Pháp quá chậm chạp. Vì vậy, Vardy là nhân tuyển thích hợp nhất với Arsenal thời điểm hiện tại khi tốc độ là điểm mạnh lớn nhất của cầu thủ này.
 
Nếu tới Emirates, Vardy sẽ là tân binh thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. HLV Wenger cũng đã thành công trong thương vụ đầu tiên khi chiêu mộ Granit Xhaka từ Monchengladbach với mức phí được cho là khoảng 30 triệu bảng.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X