Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal khủng hoảng vì chấn thương: Chỉ còn một "nòng pháo"

Thứ Tư 11/09/2013 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vốn đã thiếu tiền đạo lại càng thiếu sau khi Yaya Sanogo dính chấn thương khiến Pháo thủ chỉ còn đúng Giroud là chân sút lành lặn.

Giroud là chân sút chủ lực duy nhất của Arsenal lúc này
Giroud là chân sút chủ lực duy nhất của Arsenal lúc này

Sanogo là lựa chọn số 2 cho vị trí trung phong của Arsenal. Sau khi trở về thi đấu cho đội U21 của Pháp và bị chấn thương đã quay trở lại CLB. Hiện vẫn chưa có kết luận chính thức nào về mức độ chấn thương của Sanogo. Tiền đạo 20 tuổi sẽ được chăm sóc y tế chu đáo để anh có thể kịp bình phục và góp mặt trong chuyến làm khách ở Sunderland cuối tuần này. Đó dự kiến cũng là trận đấu ra mắt của tân binh đắt giá Mesut Oezil trong màu áo Arsenal. 

Sanogo được Wenger chiêu mộ từ Auxerre và cậu được “Giáo sư” xem là nguồn lực cho tương lai nhưng bây giờ do Arsenal thiếu tiền đạo nên ngay cả Sanogo cũng được huy động và cậu có cơ hội đá chính nếu kịp bình phục chấn thương. Thất bại của Arsenal trong các vụ áp phe với chân sút như Luis Suarez, Gonzalo Higuain, Wayne Rooney, Karim Benzema hay Demba Ba khiến Wenger lâm vào tình cảnh thiếu chân sút để lựa chọn cho tuyến đầu.

Lukas Podolski có thể hỗ trợ cho Giroud nhưng anh đã dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ đấu khoảng 3 tháng. Trong khi đó chân sút người Đan Mạch Bendtner mà Arsenal lúc đầu định đẩy đi nhưng sau đó Wenger buộc phải giữ lại vì thiếu người thì lại không có thể lực sung mãn.

Trong lúc thiếu hụt nhân sự trên hàng công thì Arsenal chào đón tin vui ở hàng thủ khi trung vệ người Bỉ Vermaelen đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Do chấn thương lưng dưới nên Vermaelen đã bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới. Bây giờ anh mới trở lại tập nhẹ cùng đồng đội.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X