Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ còn một tiền đạo để đá trận mở màn Premier League

Thứ Tư 13/07/2016 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc Giroud được hưởng thêm ba tuần nghỉ ngơi sau khi Euro 2016 kết thúc còn Welbeck phải ngồi ngoài tới tháng Hai năm sau, HLV Wenger giờ chỉ còn tiền đạo Chuba Akpom là còn sung sức trước thềm trận ra quân gặp Liverpool vào ngày 14/8 tới.

tien dao arsenal hinh anh
Chuba Akpom là tiền đạo duy nhất của Arsenal còn lành lặn trước thềm mùa giải mới

Nhiều khả năng Arsenal sẽ khởi đầu chiến dịch Premier League năm nay với chỉ một tiền đạo duy nhất lành lặn là Chuba Akpom. Cầu thủ trẻ 20 tuổi này chưa từng ghi bàn ở một trận đấu chính thức cho Pháo thủ. Mùa trước, Akpom được gửi đến Hull City và được HLV Steve Bruce ưu ái cho ra sân tới 35 lần. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng. Vì thế, các Gooners có lý do để lo lắng cho giai đoạn đầu mùa của đội bóng con cưng.

Sau khi Euro 2016 khép lại, Olivier Giroud đã được cho nghỉ thêm ba tuần và nhiều khả năng sẽ không kịp lấy lại thể trạng tốt nhất khi mùa giải mới bắt đầu. Welbeck đã gặp phải một chấn thương đầu gối nặng và phải nghỉ thi đấu tới tháng Hai năm sau. Yaya Sanogo chưa đáp ứng được kỳ vọng và gần như chắc chắn sẽ bị gửi tới một đội bóng nhỏ để tích lũy thêm kinh nghiệm.
Giận dỗi Wenger, Henry quyết chia tay Arsenal
Sau khi bị HLV Arsene Wenger làm khó chuyện công việc, huyền thoại Thierry Henry rất có thể sẽ chia tay Arsenal.

Arsenal từng rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy hồi đầu tháng Sáu vừa qua. Tuy nhiên, sau khi trở về nước sớm cùng đội tuyển Anh, chân sút 29 tuổi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Leicester thay vì tìm kiếm một thử thách mới tại sân Emirates. Đội bóng thành London bị đẩy vào thế bị động kể từ thời điểm đó và họ vẫn chưa thể tìm ra một tiền đạo phù hợp để theo đuổi. Trên thực tế, HLV Wenger rất có thể sẽ không chiêu mộ thêm chân sút nào ở kỳ chuyển nhượng này.

Phương án duy nhất để HLV Wenger vá lỗ hổng tiền đạo là dùng tạm Theo Walcott. Tiền vệ 27 tuổi đã gây thất vọng tột độ ở mùa giải năm ngoái dù thi đấu ở cánh hay trung lộ. Kết quả là anh đã bị HLV Roy Hodgson loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2016. Với việc Pháo thủ sẽ phải đụng độ một Liverpool đang hừng hực khí thế ở trận mở màn và ngay sau đó phải hành quân đến sân của tân vương Leicester, cơn khủng hoảng tiền đạo này có thể sẽ khiến cho Pháo thủ khởi đầu chậm chạp hơn các đối thủ cạnh tranh vô địch đáng kể.

Xuân Phong

Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X